Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận/ trả phòng theo đúng trình tự
- Kiểm tra việc lưu trữ thông tin khách hàng: thông tin cá nhân, thời gian đến/ đi, thực hiện khai báo thông tin tạm trú.
- Xử lý các khiếu nại, thắc mắc và nhận xét của khách, lưu lại, xử lý thích hợp và tiếp tục theo dõi. Báo cáo cấp trên nhanh chóng và kịp thời.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú, nhằm hạn chế khách phàn nàn, và tăng cường phản hồi tích cực trên mạng xã hội (Agoda, Booking.com..).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 6tr - 8tr thử việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc và đồng phục;
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động.
Yêu cầu công việc
- Biết giao tiếp Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tuơng đương
- Có thể sử dụng phần mềm Smile
- Chăm chỉ, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
ESUHAI GROUP được thành lập từ tháng 06/2006 do Tổng Giám đốc Lê Long Sơn làm đại diện. ESUHAI GROUP luôn cố gắng hết sức để giáo dục và đào tạo nguồn lực trẻ Việt Nam; làm cầu nối tương lai cho sự phát triển Việt - Nhật; kiến tạo ra những nhân tài xuất sắc nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản
ESUHAI GROUP hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đào Tạo & Tư Vấn Việc Làm, Phát Triển Nghề Nghiệp
- ĐÀO TẠO & GIÁO DỤC, phát triển kỹ năng hướng nghiệp.
- PHÁI CỬ THỰC TẬP SINH, thực tập tại Nhật Bản .
- ĐÀO TẠO & GIỚI THIỆU KỸ SƯ, làm việc tại Nhật Bản .
- GIỚI THIỆU VIỆC LÀM TRONG NƯỚC, thay đổi ý thức – thăng tiến nghề nghiệp .
- TƯ VẤN ĐẦU TƯ CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN, tận dụng cơ hội đầu tư tại Việt Nam.
- TƯ VẤN THIẾT KẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ CAO, đào tạo phát triển kỹ sư trẻ Việt Nam.
- TƯ VẤN CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI TRONG NƯỚC, chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.