Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn , trả lời tin nhắn cho khách hàng qua điện thoại, website và các kênh Social: panpage, facebook, Zalo
- Lập kế hoạch, báo cáo công tác bán hàng định kỳ
- Tạo đơn hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng Chăm sóc khách hàng sau bán hàng Phân tích, tối ưu các kênh Social.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Năng động, tư duy, sắp xếp và quản lý thời gian tốt.
- Giới tính Nam, giao tiếp tốt, ưu tiên biết lái xe ô tô.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Thương mại Điện tử
- Có kinh nghiệm quản lý, khả năng tạo Content sản phẩm kênh Social, tư vấn Bán hàng online
Quyền lợi
- Nghỉ CN và các ngày lễ tết theo quy định.
- Đóng BHXH theo quy định.
- Tham gia nghỉ mát và các chế độ phúc lợi khác.
- Lương thỏa thuận theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:45:02
Hệ thống I Can Read mang đến một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp, Giáo trình giảng dạy được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi, với phương pháp giảng dạy Ngữ Âm Học – Phonological Awareness Độc quyền tập trung tối đa vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ. Với hơn 200 Trung tâm ở 14 Quốc gia, hệ thống I Can Read đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Hơn 300.000 học viên hoàn thành chương trình học tại I Can Read.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review I Can Read
Đồng nghiệp và ban quản lý rất ủng hộ và thân thiện (GL)
Trả lương thấp hơn giá thị trường, không có tiến triển (GL)
Trải nghiệm phỏng vấn và định hướng tuyệt vời! (GL)