Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trả lời điện thoại của Khách hàng, tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng về các dịch vụ của Phương Đông Asahi
- Gọi điện trực tiếp Khách hàng theo data có sẵn
- Giới thiệu, tư vấn Khách hàng các dịch vụ Phương Đông Asahi
- Hoàn thành chỉ tiêu theo ngày, tuần, tháng theo nhiệm vụ của quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
Điều kiện làm việc
- Số ngày làm việc trong tuần: 8h/ ngày, 06 ngày/ tuần, theo lịch sắp xếp của trưởng bộ phận
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, các công cụ dụng cụ đáp ứng công việc
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline
- Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế, bệnh viện, chăm sóc sức khoẻ, nghỉ dưỡng,…
- Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm, khả năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi
- Lương: 6.000.000 - 8.000.000 VND + thưởng hiệu suất cao
- Đánh giá tăng lương, nâng bậc định kì
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc
- Đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty
- Khám sức khoẻ hàng năm, chế độ ưu đãi khám chữa bệnh cho người nhà CBNV
- Gói du lịch nghỉ mát hàng năm
- Phụ cấp ăn trưa
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Hệ thống I Can Read mang đến một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp, Giáo trình giảng dạy được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi, với phương pháp giảng dạy Ngữ Âm Học – Phonological Awareness Độc quyền tập trung tối đa vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ. Với hơn 200 Trung tâm ở 14 Quốc gia, hệ thống I Can Read đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Hơn 300.000 học viên hoàn thành chương trình học tại I Can Read.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review I Can Read
Đồng nghiệp và ban quản lý rất ủng hộ và thân thiện (GL)
Trả lương thấp hơn giá thị trường, không có tiến triển (GL)
Trải nghiệm phỏng vấn và định hướng tuyệt vời! (GL)