Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng:
Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.
Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh tiếp cận khác nhau như mạng xã hội, cơ sở dữ liệu khách hàng hiện có, hoặc các công cụ marketing.
Tư vấn sản phẩm (Thực phẩm chức năng):
Giới thiệu các ưu điểm, tính năng nổi bật của sản phẩm/dịch vụ để thuyết phục khách hàng.
Tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Nắm vững kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Đàm phán và chốt đơn hàng:
Hoàn tất các thủ tục đặt hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng.
Đàm phán giá cả, điều kiện thanh toán và các vấn đề khác với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng:
Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng như theo dõi đơn hàng, hỗ trợ kỹ thuật.
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Báo cáo:
Lập báo cáo bán hàng định kỳ.
Phân tích dữ liệu bán hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ứng viên có bằng cấp liên quan đến kinh doanh, marketing.
Kỹ năng:
Nghe: Lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
Đàm phán: Khả năng thuyết phục, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng thuyết trình: Khả năng trình bày sản phẩm/dịch vụ một cách rõ ràng, hấp dẫn.
Tính cách:
Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
Trung thực, có trách nhiệm.
Khả năng thích nghi tốt.
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định
Chế độ thưởng theo doanh số bán hàng
Mức lương cạnh tranh với tháng lương thứ 13
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:40:03
Hệ thống I Can Read mang đến một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp, Giáo trình giảng dạy được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi, với phương pháp giảng dạy Ngữ Âm Học – Phonological Awareness Độc quyền tập trung tối đa vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ. Với hơn 200 Trung tâm ở 14 Quốc gia, hệ thống I Can Read đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Hơn 300.000 học viên hoàn thành chương trình học tại I Can Read.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review I Can Read
Đồng nghiệp và ban quản lý rất ủng hộ và thân thiện (GL)
Trả lương thấp hơn giá thị trường, không có tiến triển (GL)
Trải nghiệm phỏng vấn và định hướng tuyệt vời! (GL)