Các phòng ban đang tuyển dụng tại Esoft Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Esoft Việt Nam

Cập nhật 06/02/2025 12:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ESOFT VIETNAM
CLUB INTERCONTINENTAL OFFICER - NV PHỤC VỤ TẦNG KHÁCH VIP
Esoft Việt Nam 4.0★
12 đánh giá 55 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Mô tả công việc

• Get to know the guest personally and recognize their preferences in food and beverage and how they like their things kept in the room

• Anticipates the guests needs and acts accordingly

• Oversees the service of in room food and beverage and it’s speedy clearance

• Provides guest assistance in every possible way

• Has thorough knowledge of hotel facilities including the timings, charges, cuisine served in different outlets and offer assistance to place orders

• Has good knowledge of the city to be able to offer suggestions if required

• Checks for lost and found items immediately on check out and return the same to the guest before he checks out • Has the ability to coordinate with the guest in order to meet his needs efficiently

• Coordinates with other departments to ensure guest’s satisfaction

• Maintains a guest service sheet which is a record of guest requests and handled by him or passed on to any other person / department

• Reports any health or safety hazards to the Executive Housekeeper

• Ensures that all duties are carried out in line with the Hotel Policy with high standards of personal appearance, personal hygiene correct uniforms and name badges as outlined in the staff handbook

• Complete other responsibilities as assigned


Quyền lợi được hưởng

•          Full salary, service charge and local social insurance contribution in probation period

•          Opportunity to work with a great team of people and career growth in the world’s largest luxury hotel brand

•          Opportunity to join international training & development programs and cross training programs

•          Delicious and nutritious meal at Hotel’s Social Café

•          Sleeping Lounge for Employee

•          Laundered uniform provided by Hotel

•          Pre-employment health check and annual health check

•          Birthday gift and Allowances on other special events

•          Recognition program with valuable gifts

•          Summer vacation and many team building activities

•          Rooms and F&B services discounts worldwide at all IHG Hotels and Resorts

•          Unlimited Food & Beverage discount at Hotel

•          Free parking

•          Other benefits according to Hotel’s policy

Yêu cầu công việc

Required Skills – 

• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees, and third parties that reflects highly on the hotel, the brand, and the Company. 

• Able to speak, read and write English 

• Korean speaking is an advantage 

• Proficient in the use of Front Office System 

 Qualifications – 

• High School or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent Experience – 

• 1-year experience in front office/guest services operations, or an equivalent combination of education and experience.

Yêu cầu hồ sơ

To apply, please send your CV or Application form:

Download Application Form here: bit.ly/ICLM72_ApplicationForm

Telephone: (For Recruitment only): 024 3275 3464

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ESOFT VIETNAM
Esoft Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 7 và tầng 11, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 Văn phòng Esoft tại Việt Nam được thành lập năm 2007, tập trung vào việc mang đến cho khách hàng các giải pháp hình ảnh vượt trội. Với môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh cũng như đội ngũ lãnh đạo tạo tâm huyết, Esoft đã và đang xây dựng nhân sự với hơn 800 nhân tài tại Việt Nam, Đan Mạch, Thụy Điển và Du Bai.

Không chỉ tập trung vào kinh doanh, Esoft còn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội với nhân viên công ty và với cộng đồng. Văn hóa doanh nghiệp tôn trọng sự khác biệt, đề cao sự bình đẳng, trao quyền và chú trọng phát triển con người. Các hoạt động CSR nổi trội từng đạt giải thưởng quốc tế cũng như các giá trị cốt lõi và chính sách CSR bền vững là những minh chứng cho sự nỗ lực của Esoft trong việc xây dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước.

NGÀNH KINH DOANH

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung giải quyết các nhu cầu, thách thức kinh doanh của các công ty bất động sản cũng như các đối tác dịch vụ hình ảnh của họ để mang để mang đến các giải pháp sáng tạo. Mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp là kết quả của tinh thần đồng đội tuyệt vời, môi trường làm việc cởi mở và bộ giá trị mạnh mẽ.


Review Esoft Việt Nam

4.0
12 review

18/06/2017
Nhân viên tại Hà Nội

Trang thiết bị hiện đại, môi trường năng động nhưng chế độ đãi ngộ không hấp dẫn

18/06/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Sếp không công tâm, làm việc chỉ nghe 1 tai (IT)

18/11/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ cho nhân viên chưa toàn diện (IT)

Những nghề phổ biến tại Esoft Việt Nam

Bạn làm việc tại Esoft Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Esoft Việt Nam

Esoft Việt Nam

Click để đánh giá