Các phòng ban đang tuyển dụng tại Esoft Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Esoft Việt Nam

Cập nhật 04/03/2025 21:52
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ESOFT VIETNAM
Product Owner (E-commerce, Insurtech)
Esoft Việt Nam 4.0★
12 đánh giá 56 việc làm 21 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Viettel Digital Service (VDS) là thành viên thứ 8 của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel, mang sứ mệnh kiến tạo Hệ sinh thái số, đi tiên phong trong lĩnh vực Fintech. Khát vọng của chúng tôi là mang công nghệ số tới mọi ngõ ngách của cuộc sống, từ thành thị tới nông thôn, nâng niu từng trải nghiệm và xây đắp niềm tin nơi khách hàng, góp phần xây dựng một xã hội số ngày một văn minh và tiện lợi hơn. Sản phẩm nổi bật nhất của VDS là các sản phẩm trong Hệ sinh thái Tài chính số Viettel Money.


Hà Nội, Việt Nam


MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tìm hiểu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng để đề xuất và triển khai chiến lược sản phẩm phù hợp trong lĩnh vực thương mại điện tử
  • Điều hành quá trình phát triển sản phẩm từ việc lên kế hoạch, đưa ra yêu cầu sản phẩm, phát triển sản phẩm, đưa sản phẩm ra thị trường và theo dõi hiệu quả sản phẩm.
  • Thực hiện các bước tiếp cận khách hàng để đánh giá và đề xuất cải tiến cho sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
  • Đảm bảo tiến độ, chất lượng và kinh phí của dự án phát triển sản phẩm được đáp ứng đầy đủ và đúng hạn.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các chiến dịch marketing, phát triển sản phẩm và định hướng thương hiệu phù hợp để tăng doanh số sản phẩm.
  • Giám sát các chỉ số kinh doanh và đưa ra báo cáo về hiệu quả sản phẩm, đề xuất các cải tiến cho sản phẩm để đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Theo dõi các xu hướng công nghệ mới và các sản phẩm cạnh tranh, đề xuất và triển khai các tính năng mới và nâng cấp sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và duy trì sự cạnh tranh của sản phẩm trong thị trường.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,... hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển sản phẩm ví điện tử, thanh toán số, mobile money, e – commerce; Bảo hiểm số

Kinh nghiệm làm việc:

Hiểu biết về thương mại điện tử hoặc các sản phẩm Bảo hiểm số

Phát triển và Quản lý Sản phẩm:

  • Kinh nghiệm tham gia vào toàn bộ vòng đời phát triển sản phẩm, từ nghiên cứu thị trường, xây dựng roadmap sản phẩm, đến phát triển tính năng và triển khai.
  • Kinh nghiệm làm việc với các đội ngũ phát triển (developer, designer, tester) và có khả năng điều phối, quản lý công việc hiệu quả.
  • Có khả năng đánh giá mức độ ưu tiên, quản lý backlog sản phẩm và đảm bảo sản phẩm được phát triển đúng tiến độ, chất lượng.

Phân tích dữ liệu:

  • Khả năng sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định dựa trên số liệu, đo lường hiệu quả của sản phẩm và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Giao tiếp và làm việc nhóm:

  • Khả năng giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan (khách hàng, đối tác, đội ngũ kỹ thuật) và làm việc tốt trong môi trường làm việc nhóm.
  • Có kỹ năng thuyết trình, trình bày ý tưởng rõ ràng, mạch lạc.

Kỹ năng cần có:

  • Hiểu biết về người dùng: Có khả năng xác định nhu cầu, mong muốn của người dùng và đưa ra các giải pháp sản phẩm phù hợp
  • Tư duy sáng tạo: Luôn tìm kiếm các ý tưởng mới, cải tiến sản phẩm và giải quyết vấn đề.
  • Khả năng thích ứng: Khả năng làm việc trong môi trường làm việc nhanh, thay đổi liên tục và sẵn sàng học hỏi những công nghệ mới.
  • Kỹ năng quản lý thời gian: Có khả năng lên kế hoạch, ưu tiên công việc và quản lý thời gian hiệu quả.


CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 từ thứ 2 tới thứ 6
  • Địa điểm làm việc: Làm việc tại tòa nhà văn phòng hạng A cao nhất Thủ đô – Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Mức lương thu hút và cạnh tranh, ứng viên thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn
  • Chính sách thưởng hấp dẫn: thưởng theo tháng, thưởng quý, thưởng năm, ngày lễ Tết, ... theo quy định chung của Tập đoàn Viettel
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Cơ hội tiếp xúc với các dự án lớn, mới mẻ & tham gia xây dựng những sản phẩm lớn và có chỗ đứng trên thị trường Fintech Việt Nam
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng với nhiều cấp bậc
  • Cơ hội ứng tuyển thử sức đi học tập và làm việc tại nước ngoài theo các khóa ngắn hạn, dài hạn
  • Công việc luôn thay đổi, thách thức, không thỏa hiệp với sự lỗi thời.
  • Lãnh đạo trẻ trung, biết lắng nghe và sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân. Đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình.
  • Nghỉ dưỡng 3 ngày nguyên lương trong năm, hỗ trợ nghỉ dưỡng lên đến 9 triệu/ người
  • Tham gia các hoạt động thể thao văn hóa, team building, Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent, event quý, event năm, event ngày nghỉ lễ tết,…
  • Được thư giãn, khơi nguồn sáng tạo với Happy Time mỗi ngày
  • Thưởng thức bữa trưa được phục vụ ngay tại VDS, được chọn lọc bởi các chuyên gia dinh dưỡng.


Contact:

0865428036 (Thu Hương)

Email: [email protected]

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ESOFT VIETNAM
Esoft Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, 7 và tầng 11, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

 Văn phòng Esoft tại Việt Nam được thành lập năm 2007, tập trung vào việc mang đến cho khách hàng các giải pháp hình ảnh vượt trội. Với môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh cũng như đội ngũ lãnh đạo tạo tâm huyết, Esoft đã và đang xây dựng nhân sự với hơn 800 nhân tài tại Việt Nam, Đan Mạch, Thụy Điển và Du Bai.

Không chỉ tập trung vào kinh doanh, Esoft còn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội với nhân viên công ty và với cộng đồng. Văn hóa doanh nghiệp tôn trọng sự khác biệt, đề cao sự bình đẳng, trao quyền và chú trọng phát triển con người. Các hoạt động CSR nổi trội từng đạt giải thưởng quốc tế cũng như các giá trị cốt lõi và chính sách CSR bền vững là những minh chứng cho sự nỗ lực của Esoft trong việc xây dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước.

NGÀNH KINH DOANH

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung giải quyết các nhu cầu, thách thức kinh doanh của các công ty bất động sản cũng như các đối tác dịch vụ hình ảnh của họ để mang để mang đến các giải pháp sáng tạo. Mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp là kết quả của tinh thần đồng đội tuyệt vời, môi trường làm việc cởi mở và bộ giá trị mạnh mẽ.


Review Esoft Việt Nam

4.0
12 review

18/06/2017
Nhân viên tại Hà Nội

Trang thiết bị hiện đại, môi trường năng động nhưng chế độ đãi ngộ không hấp dẫn

18/06/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Sếp không công tâm, làm việc chỉ nghe 1 tai (IT)

18/11/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chế độ cho nhân viên chưa toàn diện (IT)

Những nghề phổ biến tại Esoft Việt Nam

Bạn làm việc tại Esoft Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Esoft Việt Nam

Esoft Việt Nam

Click để đánh giá