Mô tả công việc
Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh thu, mở mới khách hàng và thu thập thông tin thị trường.
Đăng tin, quảng cáo tìm kiếm Nhà phân phối, Đại lý các Tỉnh (khách hàng)
Chăm sóc hệ thống khách hàng:
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua hoạt động thăm hỏi định kỳ.
Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi kịp thời các vấn đề phát sinh của khách hàng.
Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kỹ năng bán hàng online, marketing, chăm sóc khách hàng;
Độ tuổi: 19- 35 tuổi;
Thành thạo Word, Excel cơ bản.
Có laptop cá nhân;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn; khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc;
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, văn hóa coi trọng con người.
Được xét duyệt tăng lương 1- 2 lần/năm, xét duyệt nhân viên xuất sắc hàng tháng...
Lương 8 triệu/tháng + thưởng Doanh số
Các chế độ phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ tết, chế độ nghỉ phép năm, tham gia BHXH, Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 01:20:03
Gobiz là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm quản lý nhập hàng và logistics. Sau gần 03 năm phát triển, xây dựng bởi đội ngũ sáng lập dày dặn kinh nghiệm đến từ nhiều tập đoàn công nghệ hàng đầu như Tima, VCCorp, Sapo,… Gobiz chính thức được thành lập vào năm 2018.
Gobiz được thành lập với tham vọng thay đổi và số hoá phương thức quản lý và kinh doanh trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam.