Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, tham gia hội thảo và thông qua các mối quan hệ cá nhân.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, tham gia hội thảo và thông qua các mối quan hệ cá nhân.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng chốt sale tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
Thái độ làm việc: Tích cực, chủ động, có khả năng làm việc dưới áp lực và thích ứng với thử thách mới.
Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt với khách hàng.
Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint)
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales không cần xét trình độLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH Happy World chuyên sản xuất tủ lạnh, tủ đông, máy diệt khuẩn... và các thiết bị khác phục vụ trong ngành HORECA
– Là nhà phân phối thiết bị lạnh Happys
– Là nhà phân phối sản phẩm: máy diệt khuẩn, máy làm đá.
– Là đơn vị thiết kế và thi công , lắp đặt thiết bị cho các nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp,...
Những công trình tiêu biểu công ty TNHH Happy World đã cung cấp vật tư:
– Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS.25
– Công trình sân golf IDICO Nhơn Trạch
– Chuỗi nhà hàng Buffet Di Vina
– Cung cấp thiết bị cho Takwaeng Bình Phước
– Công ty Samsung Việt Nam
– Nhà hàng Chicken Plus Quận 7
CÁC CÔNG TRÌNH ĐANG THỰC HIỆN:
– Siêu thị Hàn Quốc K-Market
– CJ Food Freshway
– Công ty OT Motor
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo qui định. Ký Hợp Đồng Lao Động sau thời gian học việc & thử việc thành công
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 28/05/2004
Mission
Phương châm của công ty : “Sự hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của công ty và luôn đồng hành cùng khách hàng và các nhà thầu”.