Việc làm Hyosung Việt Nam

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
Chuyên gia quản lý sản phẩm Casa và Payroll - Hà Nội/ Hồ Chí Minh - TA050
Hyosung Việt Nam
3.8
6 đánh giá 53 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Xây dựng kế hoạch ngân sách & kế hoạch hành động triển khai và thúc đẩy sản phẩm Tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ & Dịch vụ thu phí của KHCN
  • Quản lý việc nghiên cứu, xây dựng & phát triển sản phẩm tiền gửi không kỳ hạn, thẻ ghi nợ và các dịch vụ thu phí thông qua việc quản lý công tác nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu khách hàng; xây dựng quy định, quy trình, biểu mẫu, chính sách giá cho các sản phẩm mới; cải tiến, điều chỉnh các sản phẩm hiện hữu.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý doanh thu và lợi nhuận các sản phẩm tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ và dịch vụ thu phí; Quản trị và cung cấp các báo cáo liên quan cho các Phòng ban liên quan, các cơ quan quản lý và đơn vị kinh doanh; cân bằng giữa rủi ro và lợi nhuận của sản phẩm.
  • Quản lý công tác triển khai, thúc đẩy và hỗ trợ bán hàng các sản phẩm quản lý thông qua các hoạt động: quản lý việc truyền thông đào tạo về sản phẩm; xây dựng, phát động và triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng & chương trình marketing SP đến khách hàng; quản lý hiệu quả công tác hỗ trợ các đơn vị kinh doanh; quản lý việc tuân thủ quy trình bán sản phẩm tại các đơn vị kinh doanh
  • Dẫn dắt nhóm 3-4 thành viên để thực hiện các hoạt động thúc đẩy danh mục và sản phẩm Casa & Payment.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng SP tài khoản thanh toán & trả lương; Giám đốc Trung tâm Quản lý kinh doanh khách hàng trung lưu và sản phẩm huy động vốn; Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp bằng cử nhân: Tài chính Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh/ Marketing

2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

  • Hiểu biết về lĩnh vực phát triển và quản lý sản phẩm tài khoản thanh toán và thẻ ghi nợ
  • Hiểu biết về tình hình thị trường, sản phẩm, dịch vụ công nghệ số của Ngân hàng tại Việt Nam
  • Hiểu biết về hoạt động Marketing sản phẩm/ Go-to-market sản phẩm

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ hoặc tương đương
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực trong lĩnh vực phát triển sản phẩm hoặc marketing.

4. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng quản lý
  • Kỹ năng ra quyết định
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng tiếng Anh
  • Có khả năng sử dụng tốt Powerpoint, hoặc các phần mềm thiết kế hình ảnh là một ưu tiên

5. Các năng lực khác/ others

  • Khả năng xây kế hoạch
  • Chịu áp lực cao
  • Sáng tạo và nắm bắt các xu hướng thị trường liên quan đế sản phẩm Ngân hàng

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
Hyosung Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường N2, KCN Nhơn Trạch 5, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch

Công ty TNHH Hyosung Việt Nam thuộc 100% vốn đầu tư của tập đoàn Hyosung Hàn Quốc, được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007 với 3 nhà máy chuyên sản xuất các loại sơi vải mành – nguyên liệu làm lốp xe ô tô, sợi Spandex, sợi nylon, sợi thép và các loại sợi khác. Nhà máy Hyosung Việt Nam đang tọa lạc tại đường N2, KCN Nhơn Trạch 5 với tổng diện tích đầu tư là 68 ha và hơn 3.500 nhân viên. Hiện tại, Hyosung Việt Nam đã có sản lượng tại Việt Nam và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cũng như sản lượng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng chế độ phúc lợi tốt cũng như các chương trình training trong và ngoài nước, Hyosung Việt Nam được đánh giá là một trong những môi trường tốt nhất cho sự phát triển năng lực tiềm ẩn của nhân viên. Tính đến tháng 4/2013, tổng mức vốn đầu tư của công ty đạt hơn 141 triệu USD, đồng thời doanh nghiệp này cũng đã tăng quy mô sản xuất từ 13.300 tấn sản phẩm/tháng lên 14.200 tấn sản phẩm/tháng.'

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2007: Thành lập công ty

Mission:

Hyosung đẩy mạnh sự đổi mới chất lượng và phát triển các công nghệ mang tính độc quyền dựa trên niềm tin rằng“ Năng lực công nghệ chính là năng lực cạnh tranh” .

Những nghề phổ biến tại Hyosung Việt Nam

Bạn làm việc tại Hyosung Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hyosung Việt Nam

Hyosung Việt Nam

Click để đánh giá