Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại/ tiềm năng.
- Trực tiếp trao đổi, tư vấn và nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm; báo giá và thu hồi công nợ.
- Quản lý đơn hàng của khách hàng
- Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu có) tối đa hóa sự hài lòng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch kinh doanh để đi đúng chiến lược và đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn và bao bì.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (nghe-nói-đọc-viết).
- Có kỹ năng về sử dụng phần mềm AI và photoshop (là lợi thế trong xét tuyển).
- Có Kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động và tự chủ với khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
I-dac Việt Nam là công ty kỹ thuật số đầy đủ dịch vụ cung cấp dịch vụ tiếp thị và truyền thông trực tuyến toàn diện nhằm giúp các thương hiệu tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số có tác động. Chúng tôi chuyên về Chiến lược kỹ thuật số, Sáng tạo, Tiếp thị dữ liệu, Xã hội, Lập kế hoạch & Mua truyền thông, v.v.
Chúng tôi là một phần của DAConsortium, một trong những cơ quan truyền thông kỹ thuật số lớn nhất tại Nhật Bản và trở thành chi nhánh kỹ thuật số chiến lược của Tập đoàn Hakuhodo DY Holdings.
i-dac Việt Nam là Cơ quan tiếp thị kỹ thuật số dựa trên dữ liệu được hỗ trợ bởi mạng lưới và đối tác toàn cầu của chúng tôi.
Chúng tôi xử lý đầy đủ các dịch vụ Tiếp thị Kỹ thuật số với đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.