Cầu giấy , Hà Nội
Mô tả công việc
- Chăm sóc đơn hàng quốc tế
- Hoặc phát triển các đơn hàng nội địa (data có sẵn).
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
- Tiếp nhận xử lý các khiếu nại của khách hàng và chuyển đến các bộ phận chuyên môn để xử lý.
- Có cơ hội được đi làm việc tại văn phòng kinh doanh các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc,...
- Làm các công việc khác theo sự phân công công việc của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học tất cả các chuyên ngành QTKD, kinh tế, tiếng anh, tiếng Hàn,... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh/ Trung/ Nhật/ Hàn
- Năng động, linh hoạt, giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng làm việc độc lập/ nhóm.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương, thưởng, phụ cấp hấp dẫn.
+ Chế độ phúc lợi tốt: có phòng nghỉ cho công nhân viên nghỉ ngơi, phát nhạc, suất ăn đầy đủ, đa dạng, sân bóng đá, phòng tắm, khu vực làm việc có điều hòa, sạch sẽ, không cửa từ...
+ Có cơ hội được đào tạo tại công ty mẹ ở Hàn Quốc.
I-dac Việt Nam là công ty kỹ thuật số đầy đủ dịch vụ cung cấp dịch vụ tiếp thị và truyền thông trực tuyến toàn diện nhằm giúp các thương hiệu tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số có tác động. Chúng tôi chuyên về Chiến lược kỹ thuật số, Sáng tạo, Tiếp thị dữ liệu, Xã hội, Lập kế hoạch & Mua truyền thông, v.v.
Chúng tôi là một phần của DAConsortium, một trong những cơ quan truyền thông kỹ thuật số lớn nhất tại Nhật Bản và trở thành chi nhánh kỹ thuật số chiến lược của Tập đoàn Hakuhodo DY Holdings.
i-dac Việt Nam là Cơ quan tiếp thị kỹ thuật số dựa trên dữ liệu được hỗ trợ bởi mạng lưới và đối tác toàn cầu của chúng tôi.
Chúng tôi xử lý đầy đủ các dịch vụ Tiếp thị Kỹ thuật số với đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.