- Đặt chỗ hàng hóa,theo dõi, xử lý lô hàng. -Làm bill, chứng từ,nhập dữ liệu vào hệ thống quản lý theo quy định công ty. -Tiếp nhận hàng hóa ở kho hàng, giao nhận các loại chứng từ , hàng hóa. -Ra sân đỗ - Giám sát đóng hàng, chất dỡ hàng hóa tại kho hàng sân bay -Thực hiện các công việc, báo cáo theo yêu cầu của cấp trên. -Phối hợp với các nhóm để giải quyết vấn đề / sự cố phát sinh-Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng trở lên . -Sử dụng thuần thục vi tính văn phòng . -Trao đổi Tiếng Anh cơ bản. -Cẩn thận, chính xác,nhanh nhẹn , siêng năng. - Phát âm rõ ràng, không ngọng -Có khả năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt. -Có logic tốt và chịu được áp lực công việc. - Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm. -Có tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc. - Thẳng thắn, nhiệt tình, ham học hỏi. -Làm việc ổn định, chịu khó.Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành: -Ký Hợp Đồng Lao Động 11 tháng, 1 năm và Không Xác Định Thời Hạn. -Bắt đầu tính phép. -Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT. -Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty. -Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc. -Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.