Việc làm INFOPLUS

Cập nhật 29/09/2024 14:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH INFOPLUS
Chuyên viên Kinh doanh B2B - Kênh Trade (Làm việc tại Hà Nội)
INFOPLUS 3.1★
7 đánh giá 37 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch bán hàng:

- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ ASM/GĐCN;

- Lập kế hoạch chi tiết bán hàng về lượng, Khách hàng, sản lượng, giá bán, sản phẩm, khu vực…;

2. Triển khai Bán hàng (tiêu thụ đường bao 50kg, túi & các sản phẩm khác):

- Tham mưu ASM về việc xây dựng chiến lược giá bán, sản lượng bán, và quản lý từng vùng của khách hàng Trade;

- Quản lý, điều phối hoạt động bán hàng cho từng nhóm ngành, từng khách hàng;

- Triển khai bảng giá cho các chi nhánh & khu vực;

- Liên lạc với khách hàng mình phụ trách để chào bán;

- Chốt đơn hàng & trình cấp thẩm quyền phê duyệt;

- Kiểm tra tình trạng thanh toán của KH từ báo cáo của kế toán;

- Theo dõi & đôn đốc tiến độ giao hàng;

- Giám sát quá trình bán hàng, giá bán theo quy định;

- Theo dõi công nợ bán hàng;

- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin;

3. Phát triển khách hàng & thị trường:

- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng mới, theo ngành hàng, vùng miền, chủng sản phẩm, phụ trách;

- Cập nhật và chia sẻ thông tin sản phẩm Công ty cho khách hàng;

- Tổ chức, cập nhật dự liệu data khách hàng tiềm năng;

- Thực hiện mục tiêu phát triển khách hàng tiềm năng đã xác định;

- Kết hợp với các đơn vị liên quan, bố trí, tham gia lịch tiếp cận, thăm quan của khách hàng;

4. Chăm sóc khách hàng:

- Thiết lập & duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thăm viếng, duy trì liên lạc, chia sẻ thông tin;

- Đề xuất & thực hiện chương trình tri ân, quà tặng cho khách hàng vào các dịp lễ tết;

- Phối hợp với các bên liên quan để kịp thời giải quyết những than phiền, khiếu nại của khách hàng;

- Thường xuyên đi thị trường, khảo sát khách hàng tiềm năng tại các địa bàn;

- Đặt mục tiêu phát triển đối với từng khách hàng tiềm năng đã xác định;

- Đề xuất giá & lượng để tiếp cận chào bán với khách hàng tiềm năng;

- Chào bán và thuyết phục khách hàng tiềm năng

5. Nhiệm vụ khác:

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Hiểu biết & Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng;
  • Kinh nghiệm từ 2-5 năm, ưu tiên đã từng phụ trách ngành hàng FMCG/FBMC;
  • Kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm Luật kinh doanh, Luật thương mại;
  • Giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, có khả năng thuyết phục khách hàng;
  • Có kỹ năng phân tích và phát triển thị trường, tư duy, sáng tạo.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17, Tòa nhà IDMC Mỹ Đình, số 15 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm

Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư công nghệ có chuyên môn cao trong ngành IT, InfoPlus tự hào là doanh nghiệp BaaS (Banking–as–a–Service) luôn đi đầu, vận dụng sáng tạo xu hướng công nghệ 4.0: Open API, Cloud, Microservice, Big Data, AI, Cloud, Internet of Things, RPA… vào phát triển hệ sinh thái công nghệ

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • InfoPlus với nền tảng công nghệ hiện đại: Big data, AI, Cloud, Internet of Things… chúng tôi cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm tiên tiến giúp khách hàng chủ động, linh hoạt thích ứng trong mọi bối cảnh.
 

Review INFOPLUS

3.1
7 review

17/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ OT của công ty rất tốt, đúng với quy định của các doanh nghiệp. Công ty cho nhân viên thoải mái sáng tạo và áp dụng công nghệ mới. Các thành viên vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, tạo môi trường làm việc tốt nhất.

17/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Trưởng nhóm dự án của công ty rất tuyệt vời. Sếp thì vui tính, hòa đồng, thân thiện, rất biết cập nhật công nghệ hiện tại và mới nhất trên thế giới cho nhân viên

17/08/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty không đánh giá được năng lực của nhân viên. Giờ làm việc của công ty khá muộn. Một số nhóm làm việc khá tệ. Quy trình làm việc của công ty khá rối rắm.

Những nghề phổ biến tại INFOPLUS

Bạn làm việc tại INFOPLUS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INFOPLUS

INFOPLUS

Click để đánh giá