Mô tả công việc
-
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
-
Thiết lập và theo dõi các KPI về dịch vụ khách hàng.
-
Phân tích dữ liệu phản hồi của khách hàng để cải thiện quy trình.
-
Xử lý các vấn đề khách hàng phức tạp và leo thang
-
Phối hợp với các bộ phận khác để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
-
Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên.
-
Báo cáo định kỳ về hiệu suất của bộ phận cho ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
-
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý nhóm.
-
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống xuất sắc.
-
Khả năng lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên.
-
Thành thạo các công cụ quản lý dịch vụ khách hàng.
-
Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (excel, Word, google docs…)
-
Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao.
-
Có khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
-
Có khả năng phân tích tình huống và đưa ra các giải pháp sáng tạo, hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Mức thu nhập: Lương cứng: 9 - 12 triệu/tháng + Thưởng KPI (Thu nhập 16 - 18 triệu); Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (phụ cấp ăn tối nếu cần tăng ca)
- Nghỉ phép: 12 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
- Chế độ nghỉ ngày đèn đỏ: 90 phút/ tháng (Nếu không nghỉ được quy đổi thành lương tăng ca);
- Chế độ ăn nhẹ trong tháng: 150.000/tháng (quy đổi bằng đồ ăn nhẹ tại văn phòng).
- Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng).
- Chế độ phụ cấp sinh nhật: 200.000 đồng (chi trả trong tháng sinh nhật).
- Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
- Chế độ thưởng lễ tết: Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, 30/4 1/5,...
- Du lịch; Khám sức khỏe định kỳ...
- Các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN), các chế độ phúc lợi khác: theo quy định của Công ty. BHXH, BHYT, BHTN đóng sau thời gian thử việc.
- Chính sách mua hàng của Công ty cực ưu đãi.
Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư công nghệ có chuyên môn cao trong ngành IT, InfoPlus tự hào là doanh nghiệp BaaS (Banking–as–a–Service) luôn đi đầu, vận dụng sáng tạo xu hướng công nghệ 4.0: Open API, Cloud, Microservice, Big Data, AI, Cloud, Internet of Things, RPA… vào phát triển hệ sinh thái công nghệ
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- InfoPlus với nền tảng công nghệ hiện đại: Big data, AI, Cloud, Internet of Things… chúng tôi cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm tiên tiến giúp khách hàng chủ động, linh hoạt thích ứng trong mọi bối cảnh.
Review INFOPLUS
Chế độ OT của công ty rất tốt, đúng với quy định của các doanh nghiệp. Công ty cho nhân viên thoải mái sáng tạo và áp dụng công nghệ mới. Các thành viên vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, tạo môi trường làm việc tốt nhất.
Trưởng nhóm dự án của công ty rất tuyệt vời. Sếp thì vui tính, hòa đồng, thân thiện, rất biết cập nhật công nghệ hiện tại và mới nhất trên thế giới cho nhân viên
Công ty không đánh giá được năng lực của nhân viên. Giờ làm việc của công ty khá muộn. Một số nhóm làm việc khá tệ. Quy trình làm việc của công ty khá rối rắm.