Việc làm INFOPLUS

Cập nhật 29/09/2024 14:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH INFOPLUS
Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
INFOPLUS 3.1★
7 đánh giá 37 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nghiên cứu sản phẩm/ dịch vụ của Công ty nhằm xây dựng chính sách/ quy trình CSKH cụ thể
Xây dựng kịch bản CSKH và mẫu báo cáo công việc nhân viên
Truyền đạt các thông tin về chính sách, thủ tục CSKH đến các thành viên trong nhóm
Giải quyết vấn đề, khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
Đánh giá hiệu quả hoạt động CSKH để lên kế hoạch cải thiện quy rình nhằm cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
Thu nhập, tổng hợp các ý kiến, khiếu nại từ khách hàng, phân tích nguyên nhân và báo cáo cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp CĐ chuyên ngành QTKD, Marketing, thương mại, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Trình độ tin học: sử dụng thành thạo word, excel
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý khiếu nại khách hàng
Khả năng làm việc: độc lập, có tinh thần trách nhiệm.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: thỏa thuận
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty;
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17, Tòa nhà IDMC Mỹ Đình, số 15 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm

Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia, kỹ sư công nghệ có chuyên môn cao trong ngành IT, InfoPlus tự hào là doanh nghiệp BaaS (Banking–as–a–Service) luôn đi đầu, vận dụng sáng tạo xu hướng công nghệ 4.0: Open API, Cloud, Microservice, Big Data, AI, Cloud, Internet of Things, RPA… vào phát triển hệ sinh thái công nghệ

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • InfoPlus với nền tảng công nghệ hiện đại: Big data, AI, Cloud, Internet of Things… chúng tôi cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm tiên tiến giúp khách hàng chủ động, linh hoạt thích ứng trong mọi bối cảnh.
 

Review INFOPLUS

3.1
7 review

17/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ OT của công ty rất tốt, đúng với quy định của các doanh nghiệp. Công ty cho nhân viên thoải mái sáng tạo và áp dụng công nghệ mới. Các thành viên vui vẻ, hòa đồng, thân thiện, tạo môi trường làm việc tốt nhất.

17/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Trưởng nhóm dự án của công ty rất tuyệt vời. Sếp thì vui tính, hòa đồng, thân thiện, rất biết cập nhật công nghệ hiện tại và mới nhất trên thế giới cho nhân viên

17/08/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty không đánh giá được năng lực của nhân viên. Giờ làm việc của công ty khá muộn. Một số nhóm làm việc khá tệ. Quy trình làm việc của công ty khá rối rắm.

Những nghề phổ biến tại INFOPLUS

Bạn làm việc tại INFOPLUS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INFOPLUS

INFOPLUS

Click để đánh giá