Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
CÔNG TY J.G
23 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 8 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tham gia tuyển dụng nhân sự (Đăng tuyển, hẹn phỏng vấn, tiếp đón ứng viên khi tham gia PV...)
- Thực hiện công việc hành chính (tiếp đón khách hàng, Mua văn phòng phẩm, nước uống, mua sắm và quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc...Chuẩn bị phòng họp, đặt ship giao nhận tài liệu, quản lý nhân viên vệ sinh công ty...)
- Quản lý và hỗ trợ giáo viên (Sắp xếp phòng dạy, chuẩn bị tài liệu, in ấn, chấm công...)
- Hỗ trợ Trưởng phòng công việc liên quan tới hành chính nhân sự
- Phối hợp với các phòng ban tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện trong công ty hoặc trung tâm tiếng anh của Công ty
-Công việc khác theo sự phân công của Quản lý- Nam. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác
- Đã từng làm công việc liên quan tới tuyển dụng. Không yêu cầu nhiều kinh nghiệm. Chưa biết được đào tạo hướng dẫn khi vào làm.
- Kỹ năng vi tính văn phòng : Word, Excel, Powerpoint, internet
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động, nhanh nhẹn
- Cẩn thận, chịu khó, bền bỉ, không ngại đi lại
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có thể đi làm ngay
- Có laptop làm việc
-Thời gian làm việc Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00 đến 17h30; Nghỉ trưa 1,5 tiếng). Nghỉ CN
-Có thể làm việc được ngoài giờ hành chính khi có yêu cầu- Lương cứng 6 - 8 Triệu/Tháng (Theo năng lực)
- Lương thưởng xứng đáng theo năng lực, Tăng lương định kỳ
-Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
-Chế độ nghỉ tuần: 04 ngày/tháng
-Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm
-Chế độ nghỉ các ngày Lễ, Tết
-Sản phẩm giáo dục uy tín, chất lượng, nhân văn
-Môi trường làm việc đẹp, hiện đại, vui vẻ, thoải mái
-Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng giao tiếp, phát triển bản thân, tích lũy kinh nghiệm, công việc ổn định
-Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
-Thưởng các ngày lễ, tết (8/3; 30/4-1/5; 2/9; Tết trung thu; Tết DL; Tết AL...) và nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Ngoài ra hưởng đầy đủ các chế độ khác của Công ty
- Thực hiện công việc hành chính (tiếp đón khách hàng, Mua văn phòng phẩm, nước uống, mua sắm và quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc...Chuẩn bị phòng họp, đặt ship giao nhận tài liệu, quản lý nhân viên vệ sinh công ty...)
- Quản lý và hỗ trợ giáo viên (Sắp xếp phòng dạy, chuẩn bị tài liệu, in ấn, chấm công...)
- Hỗ trợ Trưởng phòng công việc liên quan tới hành chính nhân sự
- Phối hợp với các phòng ban tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện trong công ty hoặc trung tâm tiếng anh của Công ty
-Công việc khác theo sự phân công của Quản lý- Nam. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác
- Đã từng làm công việc liên quan tới tuyển dụng. Không yêu cầu nhiều kinh nghiệm. Chưa biết được đào tạo hướng dẫn khi vào làm.
- Kỹ năng vi tính văn phòng : Word, Excel, Powerpoint, internet
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động, nhanh nhẹn
- Cẩn thận, chịu khó, bền bỉ, không ngại đi lại
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có thể đi làm ngay
- Có laptop làm việc
-Thời gian làm việc Thứ 2 đến Thứ 7 (8h00 đến 17h30; Nghỉ trưa 1,5 tiếng). Nghỉ CN
-Có thể làm việc được ngoài giờ hành chính khi có yêu cầu- Lương cứng 6 - 8 Triệu/Tháng (Theo năng lực)
- Lương thưởng xứng đáng theo năng lực, Tăng lương định kỳ
-Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
-Chế độ nghỉ tuần: 04 ngày/tháng
-Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm
-Chế độ nghỉ các ngày Lễ, Tết
-Sản phẩm giáo dục uy tín, chất lượng, nhân văn
-Môi trường làm việc đẹp, hiện đại, vui vẻ, thoải mái
-Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng giao tiếp, phát triển bản thân, tích lũy kinh nghiệm, công việc ổn định
-Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
-Thưởng các ngày lễ, tết (8/3; 30/4-1/5; 2/9; Tết trung thu; Tết DL; Tết AL...) và nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Ngoài ra hưởng đầy đủ các chế độ khác của Công ty
Khu vực
CÔNG TY J.G
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
307C Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
JGarden biết rằng nghệ thuật có giá trị cao khi khách hàng hiểu được sự tận tâm, tỉ mỉ và trân trọng từng ý tưởng. Sự trân trọng này thể hiện qua việc các nghệ nhân chăm chút từ khâu thiết kế bản vẽ cho đến chọn lựa cây cỏ, từng hòn đá trong khu vườn. Từng cây lớn nhỏ như thế nào, từng tán cây rộng bao nhiêu đều có sự nghiên cứu kỹ lưỡng để chọn ra cây phù hợp với không gian. Mỗi một công trình của JGarden đều không có sự trùng lấp vì mỗi thiết kế là tác phẩm thể hiện tính cách và sở thích của gia chủ. JGarden luôn thi công đúng tiến độ công trình và sản phẩm trên thực tế gần như giống 99% so với bản vẽ thiết kế. Đến với JGarden, khách hàng luôn biết rằng mọi ước nguyện dù là nhỏ nhất của họ đều sẽ được chăm chút và quan tâm thực hiện.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY J.G
Bạn làm việc tại CÔNG TY J.G? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY J.G
Click để đánh giá