1. Lập kế hoạch ngân sách mua hàng hàng tháng
2. Thực hiện mua hàng theo kế hoạch và các đề nghị mua hàng phát sinh
3. Thực hiện mua hàng và cập nhật các dữ liệu mua hàng lên phần mềm ARM của Công ty.
4. Đảm bảo hàng hóa giao hàng đúng tiến độ và chất lượng phục vụ sản xuất
5. Cập nhật danh sách và các tiêu chí để tiến hành đánh giá Ncc
6. Tìm kiếm thêm các nguồn NNL-CCDC dự phòng
7. Thực hiện báo cáo mua hàng định kỳ hàng tuần, hàng tháng và các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
8. Phân tích các biến động mua hàng trên thị trường để đưa ra các giải pháp.
9. Xử lý các vấn đề phát sinh trong và sau quá trình mua hàng như chất lượng không phù hợp.Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành liên quan.
2. Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Hoa
4. Làm việc có trách nhiệm, nghiêm túc trong công việc.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập bởi Tập đoàn Jinyu Tire - một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển sản xuất lốp xe du lịch, lốp xe tải, lốp xe bus của Trung Quốc.
Tập đoàn Jinyu Tire được thành lập vào năm 1995 có trụ sở chính ở Thanh Đảo, Trung Quốc với vốn điều lệ là 500 triệu USD, hiện có 3 nhà máy sản xuất.
Tháng 2/2020 nhà máy Việt Nam được khởi công xây dựng với vốn điều lệ là 70 triệu USD, dự kiến sản lượng trung bình 2 triệu lốp TBR trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2 (chưa cập nhật). Công ty đang hướng đến mô hình sản xuất tự động hóa, hiện đại hóa và sử dụng các công nghệ tân tiến nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
Là nhà cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm và sản phẩm có giá trị tốt nhất, đáng tin cậy trong ngành công nghiệp lốp xe thế giới