- Sửa chữa khẩn cấp / đột xuất thiết bị và thực hiện sửa chữa bảo trì theo lịch trình của thiết bị trong quá trình bảo dưỡng;
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị và thực hiện bảo trì và dịch vụ cần thiết;
- Phát hiện sự cố, thay thế hoặc sửa chữa các bộ phận, kiểm tra và điều chỉnh;
- Thực hiện bảo dưỡng thường xuyên trên máy móc, thiết bị;
- Phát hiện các hoạt động bị lỗi, tài liệu bị lỗi và báo cáo bất kỳ tình huống bất thường nào để giám sát thích hợp;
- Bao gồm cả công việc bảo trì/sửa lỗi cài đặt phần mềm trên các thiết bị;
- Tuân thủ các quy định an toàn và duy trì các khu vực làm việc sạch sẽ và trật tự.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - có kiến thức về IT helpdesk
- Ưu tiên có kinh nghiệm về thiết bị nha khoa.
- Chăm chỉ, trung thực, linh hoạt trong công việc
- Ưu tiên Tiếng Anh kỹ năng đọc được tài liệu- Lương thưởng tuỳ theo năng lực tại thời điểm phỏng vấn
- Thưởng lễ Tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Các quyền lợi khác theo luật lao động VN
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 (8h - 17h)
Được thành lập bởi Tập đoàn Jinyu Tire - một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển sản xuất lốp xe du lịch, lốp xe tải, lốp xe bus của Trung Quốc.
Tập đoàn Jinyu Tire được thành lập vào năm 1995 có trụ sở chính ở Thanh Đảo, Trung Quốc với vốn điều lệ là 500 triệu USD, hiện có 3 nhà máy sản xuất.
Tháng 2/2020 nhà máy Việt Nam được khởi công xây dựng với vốn điều lệ là 70 triệu USD, dự kiến sản lượng trung bình 2 triệu lốp TBR trong giai đoạn 1 và giai đoạn 2 (chưa cập nhật). Công ty đang hướng đến mô hình sản xuất tự động hóa, hiện đại hóa và sử dụng các công nghệ tân tiến nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1995
Mission
Là nhà cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm và sản phẩm có giá trị tốt nhất, đáng tin cậy trong ngành công nghiệp lốp xe thế giới