Việc làm JINYU TIRE

Cập nhật 13/09/2024 14:35
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH JINYU (VIỆT NAM) TIRE
Quản lý vùng [Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn]
JINYU TIRE
73 việc làm 27 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên
Mô tả Công việc
Quản lý và phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
Quản lý NVKD/ Nhà phân phối (NPP)/ Đại lý (ĐL) - đảm bảo NVKD/NPP/ĐL thực hiện đúng hợp đồng NPP/ĐL và các tiêu chí quản lý do công ty quy định.
Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với NVKD/NPP/ĐL.
Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
Đảm bảo việc chăm sóc, duy trì bán hàng đối với các khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới, kênh bán mới. Đảm bảo có mối quan hệ thân thiết với 30% khách hàng KA (Key Account - Khách hàng trọng yếu) của toàn vùng.
Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
Quản lý các Nhân viên kinh doanh (TVD và CTV): Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, thay thế những NVKd không đạt hiệu suất bán hàng, quản lý thành tích và kiểm tra chấp hành nội quy của NVKD.
Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên (70% thời gian triển khai hoạt động trên thị trường cùng đội nhóm và độc lập).
Đôn đốc nhân viên trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.
Kiểm tra thực hiện POSM (vật phẩm hỗ trợ điểm bán), triển khai các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp triển khai các chương trình MKT cùng bộ phận MKT và Trade MKT hoặc độc lập triển khai đảm bảo tính hiệu quả của chương trình, nhận diện hình ảnh, thương hiệu tại các điểm bán.
Các công việc phát sinh khác phục vụ hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Quản lý và phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.
Quản lý NVKD/ Nhà phân phối (NPP)/ Đại lý (ĐL) - đảm bảo NVKD/NPP/ĐL thực hiện đúng hợp đồng NPP/ĐL và các tiêu chí quản lý do công ty quy định.
Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với NVKD/NPP/ĐL.
Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.
Đảm bảo việc chăm sóc, duy trì bán hàng đối với các khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới, kênh bán mới. Đảm bảo có mối quan hệ thân thiết với 30% khách hàng KA (Key Account - Khách hàng trọng yếu) của toàn vùng.
Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.
Quản lý các Nhân viên kinh doanh (TVD và CTV): Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, thay thế những NVKd không đạt hiệu suất bán hàng, quản lý thành tích và kiểm tra chấp hành nội quy của NVKD.
Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên (70% thời gian triển khai hoạt động trên thị trường cùng đội nhóm và độc lập).
Đôn đốc nhân viên trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.
Kiểm tra thực hiện POSM (vật phẩm hỗ trợ điểm bán), triển khai các chương trình khuyến mãi.
Phối hợp triển khai các chương trình MKT cùng bộ phận MKT và Trade MKT hoặc độc lập triển khai đảm bảo tính hiệu quả của chương trình, nhận diện hình ảnh, thương hiệu tại các điểm bán.
Các công việc phát sinh khác phục vụ hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi từ 30 - 40.
Trình độ: Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại; Dược là lợi thế.
Tối thiểu 2 năm, ưu tiêu 5 năm kinh nghiệp quản lý trong lĩnh vực bán hàng kênh truyền thống (GT Channel), ngành hàng tiêu dùng (FMCG), ngành hàng dược phẩm (OTC).
Kỹ năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người tốt.
Kỹ năng văn phòng thành thạo (Word và Excel)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô 09-2, đường N8, Khu công nghiệp Phước Đông, Xã Đôn Thuận, Thị xã Trảng Bàng

Được thành lập bởi Tập đoàn Jinyu Tire - một doanh nghiệp chuyên nghiên cứu phát triển sản xuất lốp xe du lịch, lốp xe tải, lốp xe bus của Trung Quốc.

Tập đoàn Jinyu Tire được thành lập vào năm 1995 có trụ sở chính ở Thanh Đảo, Trung Quốc với vốn điều lệ là 500 triệu USD, hiện có 3 nhà máy sản xuất.

Tháng 2/2020 nhà máy Việt Nam được khởi công xây dựng với vốn điều lệ là 70 triệu USD, dự kiến sản lượng trung bình 2 triệu lốp TBR trong giai đoạn 1 và  giai đoạn 2 (chưa cập nhật). Công ty đang hướng đến mô hình sản xuất tự động hóa, hiện đại hóa và sử dụng các công nghệ tân tiến nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 1995

Mission

Là nhà cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm và sản phẩm có giá trị tốt nhất, đáng tin cậy trong ngành công nghiệp lốp xe thế giới

Những nghề phổ biến tại JINYU TIRE

Bạn làm việc tại JINYU TIRE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo JINYU TIRE

JINYU TIRE

Click để đánh giá