Mô tả công việc
- Lên kế hoạch nghiên cứu và phát triển các sản phẩm. Phân tích các sản phẩm, dịch vụ của các công ty, đối thủ cùng lĩnh vực.
- Xem xét, cập nhật các tiêu chuẩn đầu ra về chất lượng, định mức sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Thực hiện đo lường và theo dõi:
+ Tiêu chuẩn và chất lượng đạt chuẩn của sản phẩm, dịch vụ trước khi đưa ra thị trường.
+ Phản hồi, đánh giá, hiệu quả trong quá trình sử dụng thực tế tại đơn vị.
+ Mức độ khiếu nại của khách hàng trong quá trình thử nghiệm và đưa vào sử dụng, đề xuất các điều hợp lý khi cần thiết.
- Kiểm soát hàng đặt OEM ngoài.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng / Đại học công nghệ thực phẩm
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu các quy trình R&D lĩnh vực thực phẩm, tiêu dùng nhanh
- Có kiến thức sâu rộng về ứng dụng kỹ thuật và quy trình sản xuất hàng thực phẩm
- Nhanh nhẹn, chịu khó nghiên cứu.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 13.000.000 - 15.000.0000 (Có thể thỏa thuận theo năng lực ứng viên)
- Bảo hiểm, nghỉ lễ, tết theo quy định
- Văn hóa làm việc vui trẻ, sáng tạo, tận tâm và đề cao giá trị năng lực nhân viên
- Tiệc tùng, bonding vui chơi thả ga, lương thưởng đầy đủ, đồng nghiệp thân thiện
Công ty Nhật Bản trong lĩnh vực tuyển dụng và tư vấn. Chúng tôi tin rằng " Mỗi cá nhân sẽ thực sự tỏa sáng khi được đặt đúng chỗ" Thành công đối với Job House, chính là được nhìn thấy ứng viên phát huy hết khả năng, tạo dựng sự nghiệp lâu dài ở môi trường biết trọng dụng người tài, cùng doanh nghiệp phát triển bền vững trong tương lai. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và cho chúng tôi cơ hội được đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển sự nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng chuyền
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH JOB HOUSE thành lập năm 2020.
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.