Việc làm KIM HÀ VIỆT

Cập nhật 22/08/2024 09:15
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Trợ Lý CEO
KIM HÀ VIỆT
47 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hỗ trợ CEO trong việc lập kế hoạch, tổ chức và điều hành các hoạt động hàng ngày.
Đồng hành và hỗ trợ CEO trong các cuộc họp quan trọng với lãnh đạo công ty và các bên liên quan.
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và thuyết trình cho các cuộc họp và sự kiện.
Quản lý lịch trình, sắp xếp cuộc họp và tổ chức các chuyến công tác của CEO.
Hỗ trợ CEO trong việc tổng hợp, phân tích, đánh giá và quản lý các dự án chiến lược.
Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và quy trình nội bộ của công ty.
Hỗ trợ các hoạt động pháp lý và tư vấn pháp luật cho CEO khi cần thiết.
Nghiên cứu và phân tích các quy định pháp luật mới có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Quản lý thông tin liên lạc và tài liệu của CEO, đảm bảo tính bảo mật và chính xác.
Điều phối và theo dõi tiến độ các nhiệm vụ và dự án mà CEO giao phó.
Hỗ trợ CEO trong việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối tác chiến lược.
Tổ chức và điều phối các sự kiện nội bộ và bên ngoài liên quan đến CEO và lãnh đạo công ty.Bằng cấp/chuyên môn:
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, Kinh Tế Quốc Dân,
Kinh nghiệm làm việc:
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí trợ lý CEO cho doanh nghiệp trên 300 nhân sự
Kỹ năng mềm:
- Có tư duy phản biện, khả năng làm việc chủ động, độc lập.
- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, hài hoà các mối quan hệ đồng nghiệp, cấp trên, cấp dưới.
- Kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả, hoàn thành mục tiêu đề ra.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng phục vụ cho hệ thống báo cáo, đo lường, đánh giá
- Kỹ năng đọc hiểu và viết tiếng Anh tốt (IELTS từ 6.5 trở lên, TOEIC từ 750 điểm trở lên).
Yêu cầu khác: - Có khả năng Lập kế hoạch và tổ chức thực hiệnPhúc lợi khác: Miễn phí chỗ gửi xe
Các phúc lợi khác (thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, team building, Year End party....) theo quy định hiện hành của công ty
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và các tổ chức đào tạo chuyên nghiệp do công ty tổ chức
Thời gian làm việc: 8h20 - 17h30, Từ Thứ 2 - Thứ 7
Môi trường làm việc: Môi trường trẻ trung, năng động, được phát huy tính chủ động và sáng tạo trong công việc, cân bằng cuộc sống (work-life balance)
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
KIM HÀ VIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
292 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Từ khi thành lập đến nay, Kim Hà Việt đã trở thành một trong những công ty kinh doanh đường thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm qua, công ty đã tham gia kinh doanh và phân phối các mặt hàng đường, các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm công nghệ khác. Ưu thế cạnh tranh của Kim Hà Việt là dịch vụ cung ứng, tài chính và kinh doanh hấp dẫn. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Hiện nay, công ty đang ngày càng mở rộng sản xuất cũng như quy mô hoạt động, hướng tới trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành nông lâm sản

Những nghề phổ biến tại KIM HÀ VIỆT

Bạn làm việc tại KIM HÀ VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KIM HÀ VIỆT

KIM HÀ VIỆT

Click để đánh giá