Việc làm KIM HÀ VIỆT

Cập nhật 22/08/2024 09:15
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Nhân viên Mua hàng Xuất Nhập Khẩu
KIM HÀ VIỆT
47 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 50
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 50
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm mua hàng trong nước, nước ngoài và thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.

1. Mua hàng.

- Thực hiện mua hàng trong nước và nước ngoài theo sự phân công của cấp trên, đảm bảo phù hợp với Quy trình mua hàng.

- Cập nhật pending list, lịch giao hàng, đồng thời phối hợp với các phòng ban để có kế hoạch nhập hàng về phù hợp với lịch giao hàng cho khách hàng nhất, tiết kiệm chi phí nhất và khoa học nhất.

- Kiểm tra chi phí và thanh toán trong nước, nước ngoài.

2. Thực hiện thủ tục nhập, xuất khẩu hàng hóa:

a. Thủ tục nhập khẩu:

- Kiểm tra giá và các thông tin liên quan trước khi đặt hàng.

- Kiểm tra chứng từ nhập khẩu: Invoice, packing list, Bill of lading, ...

- Thực hiện khai tờ khai qua phần mềm ECUS, kiểm tra áp mã HS, kiểm tra thuế.

- Liên hệ ngân hàng đóng thuế nhập khẩu, VAT.

- Liên hệ FWD, cung cấp các hồ sơ, giải trình với hải quan, …. Cập nhật, theo dõi cho đến khi lô hàng được thông quan.

- Cập nhật với phòng ban liên quan về tình hình hàng về kho.

b. Thủ tục xuất khẩu:

- Kiểm tra hồ sơ từ Sales Admin và kiểm tra thông tin bên mua đúng, đầy đủ và kịp thời.

- Soạn thảo chứng từ vận tải, đóng gói hàng hóa theo đúng quy định và chuẩn mực quốc tế

- Khai báo hải quan và làm các thủ tục thông quan.

3. Đăng ký, theo dõi Dự án và xin cấp chứng từ từ các hãng được phân công:

- Chi tiết công việc được trao đổi khi phỏng vấn.

4. Báo cáo và công tác khác:

- Báo cáo tiến độ mua hàng đến các bộ phận liên quan và cấp quản lý

- Dự trù hàng hóa, tiền hàng cho các bộ phận liên quan

- Đề xuất các cải tiến, thay đổi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả công việc

- Lưu trữ hồ sơ mua hàng, các chứng từ COQ hàng hóa theo đúng quy định, cung cấp khi các phòng ban yêu cầu.

- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.

Yêu Cầu Công Việc

1. Giới tính: Nam/Nữ

2. Trình độ, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có nghiệp vụ về Xuất nhập khẩu.

3. Kỹ năng

-         Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

-         Nhiệt tình, năng động, làm việc nhóm tốt

-         Cẩn thận, trung thực.

4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

5. Vi tính: Tin học văn phòng

6. Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
KIM HÀ VIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
292 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Từ khi thành lập đến nay, Kim Hà Việt đã trở thành một trong những công ty kinh doanh đường thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm qua, công ty đã tham gia kinh doanh và phân phối các mặt hàng đường, các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm công nghệ khác. Ưu thế cạnh tranh của Kim Hà Việt là dịch vụ cung ứng, tài chính và kinh doanh hấp dẫn. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Hiện nay, công ty đang ngày càng mở rộng sản xuất cũng như quy mô hoạt động, hướng tới trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành nông lâm sản

Những nghề phổ biến tại KIM HÀ VIỆT

Bạn làm việc tại KIM HÀ VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KIM HÀ VIỆT

KIM HÀ VIỆT

Click để đánh giá