Việc làm KIM HÀ VIỆT

Cập nhật 22/08/2024 09:15
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Trưởng Phòng Điều Phối Hỗ Trợ Kinh Doanh (BĐS)
KIM HÀ VIỆT
47 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 28 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Quản lý các sản phẩm do Công ty triển khai theo bảng mã sản phẩm, giá bán, chương trình chiết khấu, chính sách bán hàng đi kèm... do các bộ phận liên quan cung cấp
- Xây dựng nền tảng vận hành hoạt động hỗ trợ kinh doanh và khách hàng (trong mối liên hệ với các bộ phận - phòng ban có liên quan) thông qua việc soạn thảo và đề xuất ban hành các quy chế, quy định, quy trình có liên quan đến công tác hỗ trợ kinh doanh và khách hàng.
- Kiểm soát, theo dõi tiến độ bán hàng và ký hợp đồng để phối hợp với các Phòng/Ban đưa ra các giải pháp phù hợp
- Hỗ trợ giải quyết các trường hợp phát sinh hoặc trường hợp cá biệt theo đề nghị của Phòng Kinh doanh
- Phối hợp với các Phòng Ban có liên quan để làm rõ cũng như giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trong quá trình giao dịch sản phẩm
- Thống kê, báo cáo về tình trạng giao dịch cho cấp trên theo định kỳ
- Nhiệm vụ khác: Theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp1. Năng lực chuyên môn:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm:
● Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong BĐS và 1 năm ở vị trí tương đương
● Am hiểu các quy định, thủ tục hành chính, pháp lý nói chung và về lĩnh vực bất động sản nói riêng
- Kỹ năng:
● Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
● Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
● Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
2. Năng lực quản lý: Có khả năng lãnh đạo, quản lý
3. Tố chất, thái độ:
- Cam kết với mục tiêu và giá trị của Công ty đề ra
- Khả năng chịu áp lực cao, nắm bắt và giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao- Lương thoả thuận theo năng lực
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ tết, hiếu hỉ,..
- Được trang bị máy tính, thiết bị ngay từ ngày đầu làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, mọi ý kiến đóng góp sẽ được ghi nhận
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
KIM HÀ VIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
292 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Từ khi thành lập đến nay, Kim Hà Việt đã trở thành một trong những công ty kinh doanh đường thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm qua, công ty đã tham gia kinh doanh và phân phối các mặt hàng đường, các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm công nghệ khác. Ưu thế cạnh tranh của Kim Hà Việt là dịch vụ cung ứng, tài chính và kinh doanh hấp dẫn. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Hiện nay, công ty đang ngày càng mở rộng sản xuất cũng như quy mô hoạt động, hướng tới trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành nông lâm sản

Những nghề phổ biến tại KIM HÀ VIỆT

Bạn làm việc tại KIM HÀ VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KIM HÀ VIỆT

KIM HÀ VIỆT

Click để đánh giá