Việc làm KIM HÀ VIỆT

Cập nhật 22/08/2024 09:15
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
TRỢ LÝ KHỐI KINH DOANH TIẾP THỊ
KIM HÀ VIỆT
47 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Soạn thảo, lưu trữ văn bản, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu thuộc PKD.

  • Soạn thảo, lưu trữ văn bản, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu thuộc PKD.
  • Kiểm tra việc thực hiện công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân, Bộ phận Sale, Bộ phận Trợ lý bác sĩ (thông qua cách tư vấn online trên chat box, lịch chăm sóc khách hàng hoặc qua báo cáo của Trưởng chi nhánh).
  • Thực hiện báo cáo theo quy định và yêu cầu đột xuất

2. Có vai trò thúc đẩy nguồn lực thực thi theo mục tiêu chiến lược của của công ty

  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn và trình lên ban lãnh đạo nhằm nâng cao doanh thu, tăng tiếp cận khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.
  • Đề xuất những chính sách và tầm nhìn chiến lược mới giúp công ty đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai thông qua quá trình theo dõi giám sát
  • Luôn theo sát tình hình kinh doanh của doanh nghiệp để kịp thời đưa ra những giải pháp thiết thực, hỗ trợ ban lãnh đạo, trưởng phòng và phó phòng kinh doanh trong việc lèo lái phòng ban.

3. Tham gia thảo luận và báo cáo mọi số liệu liên quan đến tình hình hoạt động kinh doanh tại công ty

  • Thay mặt ban lãnh đạo điều hành, ra các quyết định cấp thiết khi ban lãnh đạo vắng mặt.
  • Sắp xếp, nghiên cứu và xử lý các giấy tờ kinh doanh thay cho ban lãnh đạo.
  • Thường xuyên báo cáo hoạt động kinh doanh, cung cấp đủ thông tin cho ban lãnh đạo để họ nắm bắt thông tin kịp thời và đưa ra được phương án điều chỉnh hợp lý.
  • Sắp xếp theo dõi book lịch họp và lưu trữ tài liệu triển khai chương trình đến từng đơn vị

4. Đảm bảo các mục tiêu KPI được truyền tải và thực hiện theo quy định đúng deadline

Theo dõi – báo cáo

- Mục tiêu doanh số

- Tiến độ thực hiện

- Chỉ tiêu phòng kinh doanh: phòng khám, Online, Phát triển đối tác….

- Chỉ tiêu chăm sóc khách hàng

- Chỉ tiêu khách hang cũ - khách hang mới

- Chất lượng dịch vụ

- …..

5. Theo dõi, rà soát việc thực hiện tiến độ công việc các bộ phận thuộc phòng kinh doanh

  • 1. Theo dõi tiến trình thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tặng quà của doanh nghiệp đến khách hàng.
  • 2. Theo dõi năng suất làm việc, chủ động điều chỉnh, nhắc nhở đề xuất chiến lược mới nhằm kịp thời khắc phục và hạn chế các bất ổn tồn đọng trong quá trình vận hành
  • 3. Giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh từng bộ phân trong phòng kinh doanh nhằm nâng cao doanh thu, tăng tiếp cận khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.
  • 4. Kiểm tra việc thực hiện công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân, Bộ phận Sale, Bộ phận Trợ lý bác sĩ (thông qua cách tư vấn online trên chat box, lịch chăm sóc khách hàng hoặc qua báo cáo của Trưởng chi nhánh).
  • 5. Giám sát hỗ trợ lên kế hoạch và thực hiện mục tiêu

- Sale online

- Phòng khám

- Phát triển đối tác

- Thương mại sản phẩm

- Cộng tác viên

- ….

·6. Thực hiện hỗ trợ, kiểm soát các công việc hành chính: chấm công, tính lương, tính KPI, tổng hợp.

Thực hiện – Kiểm tra – đối chiếu

- Chấm công

- Chấm KPI

- Chấm điểm khảo sát

- Đánh giá nhân sự

- Tính lương

…..

Yêu Cầu Công Việc

·                  Có bằng trung cấp trở lên ở các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, ngân hàng, marketing, v.vv..

·                  Ưu tiên có 3 năm kinh nghiệm làm ở các vị trí như chuyên viên chăm sóc khách hàng, trợ lý giám đốc doanh, thư ký, hoặc có kinh nghiệm mảng Marketing Ecommerce,...

·                  Giới tính: Nam/Nữ - Độ tuổi: từ 25 – 35t

·                  Tác phong lịch sự, nghiêm túc, gương mẫu trong công việc và chấp hành nội quy kỷ luật. 

·                  Chịu áp lực công việc cao.

·                  Hiểu biết về các nguyên tắc bán hàng, chăm sóc khách hàng và kinh doanh.

·                  Biết theo dõi hồ sơ doanh thu và báo cáo tài chính.

·                  Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, vui vẻ, thân thiện.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
1298 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
  • Phúc lợi:

    Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
    Ăn trưa tại công ty

  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
KIM HÀ VIỆT Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
292 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH KIM HÀ VIỆT
Từ khi thành lập đến nay, Kim Hà Việt đã trở thành một trong những công ty kinh doanh đường thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm qua, công ty đã tham gia kinh doanh và phân phối các mặt hàng đường, các sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm công nghệ khác. Ưu thế cạnh tranh của Kim Hà Việt là dịch vụ cung ứng, tài chính và kinh doanh hấp dẫn. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, các sản phẩm của công ty luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Hiện nay, công ty đang ngày càng mở rộng sản xuất cũng như quy mô hoạt động, hướng tới trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành nông lâm sản

Những nghề phổ biến tại KIM HÀ VIỆT

Bạn làm việc tại KIM HÀ VIỆT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KIM HÀ VIỆT

KIM HÀ VIỆT

Click để đánh giá