Mô tả công việc
- Chào mừng và tiếp đón tất cả các khách hàng tại khu vực Lễ tân Nhà hàng.
- Đảm bảo các đặt chỗ của khách hàng được lưu giữ, xử lý và phục vụ một cách chính xác, chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn, quy trình của Resort.
- Quan sát, hỗ trợ, đảm bảo các yêu cầu, phản hồi của khách hàng được thực hiện kịp thời, chuyên nghiệp.
- Quan sát, hỗ trợ, phối hợp với Giám sát và các bộ phận liên quan xử lý các phàn nàn của khách hàng.
- Quan sát, hỗ trợ các dịch vụ ẩm thực đạt chất lượng cao nhất.
- Cập nhật, ghi nhớ các thông tin thực đơn, khuyến mãi hằng ngày để giới thiệu cho khách.
- Cập nhật thông tin, chuẩn bị kế hoạch cho các hoạt động của Resort cũng như khách hàng.
- Đảm bảo sự ngăn nắp, sạch sẽ và an toàn tại nơi làm việc theo tiêu chuẩn, quy trình của Resort.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ nghề.
- Kĩ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 3-5 sao.
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát, biết thêm 1 ngôn ngữ là 1 lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Thương hiệu của chúng tôi nói lên sự quan tâm và cân nhắc. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách đều có những nhu cầu và mong đợi riêng. Chúng tôi mong muốn đi đầu về phong cách và xu hướng CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI KIN HOTEL CỦA CHÚNG TÔI.
Tại Kin Hotel, chúng tôi mang lại sự kết nối, cộng đồng, và lối sống độc đáo. Mỗi bước chân mang lại cảm giác thuộc về, được gọi là ngôi nhà. Nơi bạn ở để sống là chính mình.