Mô tả công việc
-
Tư vấn, thuyết phục khách hàng tham gia khoản vay ưu đãi đã được công ty phê duyệt sẵn.
-
Gọi 100% nguồn data có sẵ ( không tìm kiếm data mới).
-
Hướng dẫn Khách hàng ký hợp đồng và nhận tiền giải ngân.
-
Theo dõi hồ sơ và đặt lịch nhắc nợ của Khách hàng
-
Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ Khách hàng trong quá trình đóng tiền.
-
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp tối thiểu từ THPT trở lên
-
Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo).
-
Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng/Telesale/CSKH là một lợi thế.
-
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
-
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề) Tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lên đến 15.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng : 7.000.000 VNĐ + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
-
Lương tháng 13
-
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
-
Các hoạt động team building hàng năm
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
-
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
-
Được thưởng năng suất/nhân viên xuất sắc theo tháng quý
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.