Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn bán hàng và chăm sóc sản phẩm thương hiệu Toshiba tại siêu thị Điện Máy.
- Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Hoàn thành tốt công việc tại và target được quản lý giao.
- Nắm bắt sát tình hình thị trường đối thủ và đề xuất các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số tại shop phụ trách.
- Báo cáo tình hình kinh doanh & các vấn đề tại shop cho cấp trên đúng hạn"
OFF cố định Thứ 2 ( Nếu quản lý của hàng yêu cầu bạn OFF ngày khác phải báo cho Quản lý)
Thời gian Xoay ca 6 ngày/ tuần
Từ T3- T6 : Xoay Ca ( UV có thể đăng ký hoặc xoay theo sắp xếp )
Mức thu nhập THU NHẬP lên tới 17,000,000tr/tháng
+ Ca 1 : 9h00- 15h00
+ Ca 2 : 15h00- 21h00
T7 & CN : 9h00- 20H00 ( nghỉ ăn trưa- nghỉ ăn chiều )
Quyền lợi
- Được hưởng các chính sách công đoàn theo quy định Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Các chính sách thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Phép năm 12 ngày/ năm; BHXH – BHYT- BHTN theo luật lao động
- Thử việc 60 ngày, hưởng lương 100%, có tham gia BHXH từ tháng thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:40:03
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.