Mô tả công việc
Thực hiện tốt các mục tiêu kinh doanh do công ty đề ra.
Thường xuyên đi thị trường, nắm vững khách hàng, huấn luyện nhân viên, tạo mối quan hệ với khách hàng, là cầu nối giữa Công ty, nhân viên, khách hàng. Có kế hoạch coaching nhân viên và chăm sóc trực tiếp nhóm khách hàng
Đảm bảo thực hiện đúng các quy định về bán hàng như:
+ Nguyên tắc bán hàng đúng: đúng giá, đúng chất lượng, đúng chương trình khuyến mại, đúng lịch trình, đúng kênh;
+ Bán hàng đa dạng các chủng loại, đa dạng các loại hình kinh doanh;
+ Đảm bảo đôn đốc nhắc nhở thu hồi công nợ
Thực hiện các báo cáo cuối ngày/tuần/tháng, báo cáo thông tin thị trường, thông tin đối thủ…, theo quy định
Ưa tiên các ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực thực phẩm hoặc FMCG
Yêu cầu công việc
· Đam mê trong lĩnh vực bán hàng
· Ý thức kinh doanh tốt và một cách chuyên nghiệp
· Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt và khả năng đối phó với sự từ chối
Quyền lợi được hưởng
· Công Ty đóng BHYT,BHXH,BHTN- Thu nhập tương xứng với khả năng làm việc
· Thưởng nóng theo năng lực và thường lễ tết lương tháng 13
· Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài.
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.