Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng dựa trên các mối quan hệ cá nhân và dữ liệu khách hàng của Công ty
Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc Oto và sửa chữa Oto.
Sử dụng các công cụ truyền thông, mạng xã hội một cách hiệu quả để phát triển nguồn khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ Công ty
Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty.
Giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
- Ngoại hình năng động, dễ nhìn
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tư vấn, sale trong tất cả lĩnh vực
Quyền lợi được hưởng
- Được Công ty cấp công cụ dụng cụ để làm việc
- Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực
- Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công đoàn và Công ty
- Tham gia nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước
- Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.