Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
Xây dựng, triển khai, khai thác và tối ưu doanh thu và lợi nhuận các dự án kinh doanh số trên các kênh và/hoặc các nền tảng số của Công ty, đối tác.
Mô tả công việc:
Phát triển dự án kinh doanh số
Tìm kiếm và tổ chức tiếp xúc với các đối tác kinh doanh.
Xây dựng phương án triển khai kinh doanh chi tiết.
Đàm phán và thống nhất các điều kiện, điều khoản hợp tác với đối tác.
Xác định các ý tưởng và cơ hội kinh doanh.
Đánh giá khả thi phương án kinh doanh (FS).
Triển khai dự án kinh doanh
Thu xếp nguồn lực và hình thành dự án.
Xây dựng và thống nhất kế hoạch công việc của dự án (check- list).
Xử lý các vấn đề phát sinh của dự án, bảo đảm tiến độ.
Giám sát, đốc thúc việc triển khai dự án theo kế hoạch.
Vận hành, khai thác kinh doanh
Thống nhất chương trình, kế hoạch kinh doanh với đối tác, trong nội bộ.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết.
Giám sát, đôn đốc việc triển khai các chương trình, kế hoạch và kịch bản kinh doanh tại đối tác, trong nội bộ.
Triển khai các chương trình, kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh trong từng thời kỳ.
Tối ưu lợi nhuận của dự án
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp nhằm tối ưu liên tục sản phẩm khai thác.
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp tối ưu liên tục về hiệu quả marketing.
Phối hợp với Quản trị rủi ro phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp tối ưu liên tục về rủi ro.
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp tối ưu liên tục về chi phí vận hành dự án.
Thu thập dữ liệu, phân tích, xây dựng và triển khai các giải pháp nhằm tối ưu liên tục về trải nghiệm khách hàng.
Kiến thức, Kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học một trong các chuyên ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại, Tiếp Thị, Công Nghệ Thông Tin.
Ứng viên lý tưởng:
Làm việc thường xuyên trên môi trường số, có kinh nghiệm triển khai các công việc tương đương với mô tả công việc nêu trên từ 03 năm trở lên tại các nền tảng ứng dụng số như là ví điện tử, OTT, gọi xe, TMĐT, EduTech, HealthTech, InsuTech, v.v.
Nhạy cảm và có khả năng nắm bắt tốt với các cơ hội kinh doanh, các ý tưởng sản phẩm mới.
Thực tế, có trách nhiệm, linh hoạt, hướng về kết quả và có tinh thần làm việc nhóm cao.
Có kiến thức và thành thạo các kỹ năng quản lý dự án, digital marketing, quản lý kinh doanh, đàm phán và gây ảnh hưởng.
Có tư duy kinh doanh, cởi mở, có khả năng xây dựng và duy trì tốt về mạng lưới quan hệ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:00:03
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.