Mô tả công việc
- Xác định mục tiêu kinh doanh, xây dựng các chiến lược;
- Lên kế hoạch và chỉ tiêu cho từng khối nhân sự thuộc phòng kinh doanh;
- Thúc đẩy, tạo động lực, định hướng các thành viên thực hiện mục tiêu chung đã đề ra;
- Đảm bảo hoạt động của đội ngũ kinh doanh đạt hiệu quả theo KPI;
- Thực hiện đúng quy trình bán hàng, quy định Công ty;
- Triển khai marketing online, tìm kiếm khách hàng;
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ ô tô;
- Chốt deal với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo tốt, ngoại hình ưa nhìn;
- Có bằng lái xe B2 (bắt buộc);
- Có định hướng gắn kết công việc lâu dài;
- Ưu tiên ứng viên có sự hiểu biết về xe cũng như ngành ô tô.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương căn bản + hoa hồng theo sản phẩm, từ 20 - 25 triệu/tháng (tuỳ theo năng lực của ứng viên) sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn;
- Được đào tạo, hướng dẫn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn;
- Thưởng Lễ Tết, nghỉ phép, được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của công ty;
- Xem xét tăng lương theo năng lực, có cơ hội thăng tiến cao;
- Được tham gia hoạt động Team-building thường xuyên do công ty tổ chức;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.