Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính
Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị, phục vụ cho việc đi công tác của CT HĐQT: đặt vé máy bay, phòng nghỉ, xe đưa đón, làm thủ tục thanh toán công tác phí.
Truyền đạt chỉ đạo của CT HĐQT tới các phòng ban liên quan, đôn đốc thực hiện và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban báo cáo CT HĐQT.
Tổ chức, tham dự các buổi họp, hội nghị do CT HĐQT chủ trì, chuẩn bị, phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự; ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp.
Chuẩn bị cho công tác tiếp khách của CT HĐQT.
Tiếp nhận, kiểm tra văn bản, tài liệu từ các phòng ban, phân loại, tổng hợp trình ký, báo cáo Chủ tịch HĐQT.
Sao lưu, sao chuyển các văn bản phiếu trình đã được CT HĐQT phê duyệt đến các phòng ban để thực hiện.
Nhận đăng ký, lên lịch làm việc, chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của CT HĐQT.
Tham gia các cuộc họp với Khối Kinh doanh theo phân công của CT HĐQT và tổng hợp báo cáo số liệu, nội dung liên quan.
Thư ký HĐQT
Tham dự các cuộc họp có sự tham gia của HĐQT và ghi biên bản cuộc họp, nhắc lịch đối tác, theo dõi tiến độ.
Là đầu mối làm việc với đối tác, nhà thầu,.. theo sự phân công của HĐQT
Giám sát tiến độ công việc được phân công, báo cáo định kỳ báo cáo đột xuất theo yêu cầu HĐQT
Phiên dịch các tài liệu/văn bản theo yêu cầu của HĐQT.
Các công tác khác
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của HĐQT.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Tài chính- Ngân hàng, QTKD, ....
Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Từng làm trong mô hình group các công ty
Giới tính: Ưu tiên nữ
Tuổi: 25 trở lên
Kỹ năng mềm: Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng dịch văn bản bằng tiếng Anh
Không vướng bận gia đình, có thể đi công tác.
Vi tính: Văn Phòng
Quyền lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đồng nghiệp trẻ, vui vẻ, hòa đồng.
- Thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Tham gia đầy đủ BHXH
- Phụ cấp cơm trưa mỗi ngày
- Lương thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:55:03
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.