Mô tả công việc
- Phụ trách các tỉnh :Bình Phước, Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng
- Cập nhật thông tin thị trường
- Chăm sóc KH cũ
- Phối hợp hoàn tất đơn hàng
- Báo cáo, lập kế hoạch thị trường
- Tìm kiếm NPP, đại lý mới
- Đề xuất ý tưởng kinh doanh khu vực phụ trách
Yêu cầu công việc
- Trên 1 năm kinh nghiệm sales
- Chấp nhận công tác ở các tỉnh khác theo điều động
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng kênh phân phối, đại lý về mảng vật liệu xây dựng và điện nước
- Nhà ở 1 trong 4 tỉnh ( Bình Phước, Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng)
- Thương lượng, bán hàng, giải quyết vấn đề, đọc số liệu, excel
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ Luật lao động (Mức đóng theo vùng).
Được tham gia tất cả các hoạt động phong trào do công ty tổ chức : Sinh nhật- hội thao, hội diễn , tiệc tất niên, lễ vinh danh , du lịch và các sự kiện chào đón các ngày lễ lớn trong năm
Được Thưởng tháng 13,14,...(Tùy theo doanh thu công ty). Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia BHSK 24/7 (Cấp 7) ngay khi bắt đầu nhận việc
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao bộ kỹ năng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:05:03
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.