Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới, đặc biệt trong kênh phân phối truyền thống (GT).
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và hợp tác lâu dài.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng, đảm bảo giao dịch được thực hiện đúng tiến độ.
- Phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo sản phẩm được giao đúng hạn và đúng chất lượng.
- Thu thập và báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, và nhu cầu của khách hàng.
- Kiểm tra và cập nhật thông tin hệ thống bán hàng hàng ngày, bao gồm check-in tại các cửa hàng/điểm bán.
- Báo cáo doanh thu, kết quả bán hàng định kỳ hoặc theo yêu cầu từ cấp trên.
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm từ công ty để nâng cao hiệu suất công việc.
Yêu cầu công việc
- Có xe máy và smartphone để phục vụ công việc.
- Có sức khỏe tốt.
-Không yêu cầu kinh nghiệm:Chỉ cần đam mê kinh doanh và muốn thử sức trong lĩnh vực bán hàng. Sẽ được hướng dẫn khi nhận việc
- Có khả năng làm việc độc lập và di chuyển giữa các điểm bán hàng.
- Siêng năng, trung thực, có thái độ làm việc nghiêm túc
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng học hỏi và phát triển.
Quyền lợi được hưởng
thu nhập
- thu nhập khi đạt 100% kpi: 9 triệu vnd - 15 triệu vnd
- lương cứng không phụ thuộc doanh số
quyền lợi
- thu nhập trung bình : 9 triệu – 15triệu / tháng.(thu nhập căn bản + % hoa hồng + thưởng + ...) --> thu nhập không giới hạn theo năng lực
- thưởng nóng hàng ngày theo đơn hàng :từ 200.000đ đến 2.000.000đ.
- ứng viên chưa có kinh nghiệm được hỗ trợ đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và tiếp xúc thực tế với khách hàng
- Được trang bị đồng phục đi bán hàng
- tham gia đầy đủ các chế độ bhxh, byht theo quy định
- tăng lương định kỳ
- chế độ thăng tiến rõ ràng
++ hỗ trợ ứng viên phỏng vấn trước tết - nhận việc sau tết
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.