Mô tả công việc
- Quản lý gian hàng Shopee Mall. TiktokShop, Affiliates (tiếp thị liên kết),... thị trường ĐNÁ;
- R&D sản phẩm mới, theo dõi đối thủ;
- Đề xuất chương trình, kế hoạch truyền thông, MKT và triển khai các hoạt động kinh doanh trên sàn TMĐT;
- Cài đặt và tối ưu quảng cáo: Tối ưu sàn, SEO, chạy Ads;
- Tham gia các chương trình khuyến mãi của sàn;
- Xử lý các đơn hàng, CSKH, giải quyết khiếu nại;
- Lên kế hoạch làm việc, doanh thu và báo cáo tiến độ;
- Làm công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (nắm rõ các đầu việc, không giới hạn ngành hàng)
- Biết những kĩ năng cơ bản về content, chỉnh sửa video, ảnh, là một lợi thế;
- Có kỹ năng excel, word cơ bản, tháo tác máy tính nhanh;
- Chăm chỉ, cầu tiến, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
1. Tiền lương
- Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000 VND + thưởng doanh số + phụ cấp ( Thu nhập 10.000.000 - 15.000.000 VND)
- Phụ cấp ăn theo ca
- Thưởng KPIs
2. Phúc lợi
- Sau khi kí HĐLĐ chính thức, nhân viên được tham gia BHXH - BHYT - BHTN
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty
- Team building,tham gia các hoạt động ngoại khóa, workshop của công ty
- Thưởng lễ tết, sinh nhật ( được tổ chức tháng sinh nhật ),..
- Happy hour, tea - break hàng tuần/ hàng tháng
Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước là Công ty quản lý hệ thống nhà máy sản xuất, xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu, và quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu An Phuoc, Pierre Cardin, Bonjour, Anamai tại thị trường Việt Nam - Lào - Campuchia, và thương hiệu G.Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH BHYT BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- teambuiding hằng năm.
- Du lịch hàng năm
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 1992 tại miền Nam Việt Nam, khởi nguồn là một xưởng may gia công xuất khẩu, Công ty TNHH May thêu giày An Phước đã trải qua những thăng trầm trong lịch sử hình thành phát triển và đạt được thành tựu to lớn như ngày nay.
Mission
- Sau nhiều năm tập trung vào thị trường nội địa và đạt được tốc độ tăng trưởng trung bình 30% mỗi năm, đã minh chứng cho chiến lược hiệu quả của Công ty An Phước. Bắt đầu với chỉ một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, tính đến năm 2012, An Phước đã có hơn 60 cửa hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ nhân lực khoảng 3.200 người.