Mô tả công việc
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ trưởng bộ phận.
- Lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng theo quy trình.
- Hội nhập nhân sự mới và đánh giá thử việc.
- Quản lý hồ sơ nhân viên: thu thập, lưu trữ hồ sơ, cập nhật lên hệ thống.
- Tham gia phổ biến các quy định của công ty, chính sách cho người lao động.
- Báo cáo công tác tuyển dụng và sử dụng nhân sự.
- Thực hiện các công tác khác của phòng nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khối Kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực, QTKD
- Giao tiếp tốt, tự tin
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ đồng nghiệp
- Kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7 - 15 triệu/tháng (Lương cứng 7 triệu/tháng+ thưởng KPIs)
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật lao động.
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng tăng lương khi có thành tích tốt
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, team building
Thành lập ngày 30/12/2013, trụ sở chính tọa lạc tại 23 Đường Số 2, KP4, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhà máy sản xuất có diện tích 15.000 m2 với không gian làm việc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất, đáp ứng đủ trang thiết bị, máy móc mới đáp ứng nhu cầu công việc.
Ngày 06/11/2014, Megahome chính thức ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, đưa sản phẩm ra thị trường phía Bắc.
Kể từ tháng 12 năm 2017, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với trang thiết bị tiên tiến, phương tiện vận tải được tăng cường, giúp nâng cao năng suất và chất lượng lao động lên một tầm cao mới.
Ngày 30/12/2022 đánh dấu sự kiện Megahome tròn 9 tuổi. Doanh nghiệp tự hào khi trở thành đối tác cao cấp của hàng loạt thương hiêu lớn trong nước như Big C, AEON Mall, Co.op Mart, Mega Market, Điện máy xanh, Emart, Lazada, Shopee... Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và hơn 1.500 Đại lý, Nhà Phân phối khắp cả nước.