Mô tả công việc
1. Chiến Lược và Kế Hoạch Bán Hàng: đảm bảo đồng nhất với mục tiêu và chiến lược chung của Tập đoàn, bao gồm:
- Xác định và phân tích cơ hội thị trường mới cho các khách sạn trong khu vực, xây dựng kế hoạch tiếp cận và tăng trưởng doanh thu.
- Điều chỉnh chiến lược bán hàng dựa trên các yếu tố biến động thị trường và phản hồi từ khách hàng.
3. Phát Triển Khách Hàng và Đối Tác
4. Quản Lý Kênh Phân Phối
- Xác định và tối ưu hóa các kênh phân phối và bán hàng cho các khách sạn / resort , bao gồm các OTA (Online Travel Agencies), các kênh bán hàng trực tiếp và các đối tác phân phối khác.
- Đảm bảo các kênh phân phối được quản lý hiệu quả để tối ưu hóa doanh thu và tăng cường khả năng cạnh tranh của các khách sạn / resort
6. Báo Cáo và Đánh Giá
- Xây dựng báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng, kết quả tài chính và tiến độ đạt được mục tiêu của các khách sạn.
- Trình bày kết quả và khuyến nghị cho ban lãnh đạo công ty.
- Theo dõi hiệu suất bán hàng và đánh giá các chỉ số KPI (Key Performance Indicators).
8. Xây Dựng Thương Hiệu
(Địa điểm làm việc: Nha Trang)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương mở rộng và cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương thử việc 100%
- Đóng bảo hiểm full lương
- Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và thưởng theo năng suất
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, độc lập
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng: đánh giá hiệu suất hàng năm và có lộ trình thăng tiến cụ thể
- Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý
- Trọn gói đi lại, lưu trú và công tác phí khi đi công tác
- Các chương trình đào tạo phát triển
- Chương trình teambuilding hàng năm và các hoạt động gắn kết
- Chương trình khám sức khỏe tổng quát định kỳ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan. Bằng cấp cao hơn (MBA hoặc tương đương) là một lợi thế.
- Có ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị trong ngành khách sạn, với ít nhất 3-5 năm ở vị trí quản lý cấp cao.
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành khách sạn và quản lý bán hàng ở quy mô khu vực là một lợi thế.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch chiến lược.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục xuất sắc.
- Khả năng làm việc độc lập và quản lý nhiều dự án cùng lúc.
- Kiến thức vững về thị trường khu vực và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu của các khách sạn/ resort
- Tiếng Anh thông thạo là bắt buộc. Các ngôn ngữ khác tùy thuộc vào khu vực quản lý
Yêu cầu hồ sơ
Thành lập ngày 30/12/2013, trụ sở chính tọa lạc tại 23 Đường Số 2, KP4, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhà máy sản xuất có diện tích 15.000 m2 với không gian làm việc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất, đáp ứng đủ trang thiết bị, máy móc mới đáp ứng nhu cầu công việc.
Ngày 06/11/2014, Megahome chính thức ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, đưa sản phẩm ra thị trường phía Bắc.
Kể từ tháng 12 năm 2017, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với trang thiết bị tiên tiến, phương tiện vận tải được tăng cường, giúp nâng cao năng suất và chất lượng lao động lên một tầm cao mới.
Ngày 30/12/2022 đánh dấu sự kiện Megahome tròn 9 tuổi. Doanh nghiệp tự hào khi trở thành đối tác cao cấp của hàng loạt thương hiêu lớn trong nước như Big C, AEON Mall, Co.op Mart, Mega Market, Điện máy xanh, Emart, Lazada, Shopee... Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và hơn 1.500 Đại lý, Nhà Phân phối khắp cả nước.