Chi tiết công việc
- Địa điểm làm việc: Tầng 20, tòa nhà Nam Cường Building, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 thứ 2 - thứ 6; sáng thứ 7 làm online tại nhà
- Sản phẩm: Eng Breaking - ứng dụng học tiếng anh giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao trên Mobile. Tích hợp công nghệ AI, phòng thực hành với học viên toàn cầu.
- Nghiên cứu, lên kế hoạch và triển khai các campaign inbound marketing.
- Xây dựng luồng nội dung nuôi dưỡng khách hàng trên các công cụ automation: email.
- Định hướng phát triển nôi dung và tối ưu các bài viết ở từng nguồn đảm bảo số lượng lead và chất lượng lead.
- Đo lường dữ liệu, đánh giá hiệu quả và lên phương án tối ưu hiệu quả campaign inbound marketing.
- Phối hợp với bộ phận khác để xử lý các công việc liên quan.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Kinh nghiệm khoảng 6 tháng đến 1 năm về mảng Inbound, Email Marketing
- Hoặc ứng viên có kinh nghiệm 1 năm về Content
- Ưu tiên ứng viên đã có Inbound Marketing Certificate của Hubspot.
- Khả năng nghe – đọc hiểu – nghiên cứu tài liệu tiếng Anh tốt (ưu tiên).
- Tư duy logic. Khả năng viết nội dung đơn giản, mạch lạc.
- Chủ động, sáng tạo; sẵn sàng làm việc với cường độ cao
- Thu nhập 8 - 13 triệu đồng
- Được hưởng 100% trong thời gian thử việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, linh hoạt, chuyên nghiệp, xem trọng hiệu quả làm việc;
- Phụ cấp ăn trưa 600.000 VND + vé gửi xe tại tòa nhà;
- Thanh toán lương mùng 5 hàng tháng;
- Xét duyệt tăng lương ít nhất 1 lần/ năm;
- Được trang bị thiết bị phù hợp phục vụ cho công việc;
- Thưởng lương tháng thứ 13;
- Thưởng ngày lễ tết, sinh nhật;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ;
- Khám sức khỏe định kì 1 năm / lần tại Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc;
- Được tham gia các CLB cầu lông, bóng đá miễn phí;
- Du lịch trong và ngoài nước 1 – 2 lần / năm.
Thành lập ngày 30/12/2013, trụ sở chính tọa lạc tại 23 Đường Số 2, KP4, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Hiện nay, nhà máy sản xuất có diện tích 15.000 m2 với không gian làm việc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất, đáp ứng đủ trang thiết bị, máy móc mới đáp ứng nhu cầu công việc.
Ngày 06/11/2014, Megahome chính thức ra mắt chi nhánh tại Hà Nội, đưa sản phẩm ra thị trường phía Bắc.
Kể từ tháng 12 năm 2017, Công ty đã xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với trang thiết bị tiên tiến, phương tiện vận tải được tăng cường, giúp nâng cao năng suất và chất lượng lao động lên một tầm cao mới.
Ngày 30/12/2022 đánh dấu sự kiện Megahome tròn 9 tuổi. Doanh nghiệp tự hào khi trở thành đối tác cao cấp của hàng loạt thương hiêu lớn trong nước như Big C, AEON Mall, Co.op Mart, Mega Market, Điện máy xanh, Emart, Lazada, Shopee... Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước và hơn 1.500 Đại lý, Nhà Phân phối khắp cả nước.