Mô tả công việc
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/ dịch vụ.
- Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
- Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
- Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng
Kỹ năng:
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Yêu cầu công việc
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng
Kỹ năng:
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi -
Công ty TNHH Midea Consumer Electric Việt Nam thuộc tập đoàn Midea, có vốn đầu tư: 81 triệu USD. Tập đoàn Midea thành lập năm 1968 tại Trung Quốc, đến nay gần tròn 50 năm, Midea từ doanh nghiệp qui mô nhỏ phát triển đến nay vinh dự xếp hạng trong nhóm Top 500 doanh nghiệp lớn mạnh của toàn cầu. Các sự kiện quốc tế của Tập đoàn Midea năm 2016, thâu tóm tập đoàn điện gia dụng Toshiba toàn cầu và hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng thế giới như: máy điều hòa thương hiệu Clivet (Italia), robot thương hiệu Kuka (Đức) và máy hút bụi thương hiệu Eureka (Mỹ).
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2011
Mission
-
Lời hứa thương hiệu của Midea là "Cung cấp các giải pháp thân thiện đáng ngạc nhiên cho những người trân trọng những khoảnh khắc trong nhà" và châm ngôn của thương hiệu : "Midea - Make yourself at home".
-
Midea cũng đã thực hiện một số dự án nổi tiếng, gần đây nhất là chiến thắng năm 2016 để lắp đặt các giải pháp HVAC (Hệ thống điều hòa không khí sưởi ấm) phức tạp trong tất cả 12 sân vận động cho các trò chơi thể thao ở Brazil. Midea là một người ủng hộ mạnh mẽ thể thao và là đối tác tài trợ chính thức đáng tự hào của FINA, Liên đoàn Bơi lội Thế giới.
-
Midea đang thực hiện chiến lược tiếp tục là một doanh nghiệp năng động cao, với khát vọng tăng trưởng ổn định, đặc trưng của một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới.