Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tham mưu cho ban lãnh đạo.
- Người đảm nhiệm vị trí này phải có khả năng tham mưu cho cấp trên về việc thiết lập hoạch định chính sách và đưa ra chiến lược phát triển cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Trên thực tế, trong các buổi họp, trợ lý giám đốc kinh doanh sẽ tham gia và trình bày quan điểm của mình dựa trên kiến thức, cái nhìn khách quan về thị trường và tiềm năng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Việc tham mưu cho ban lãnh đạo nhằm đạt được doanh thu cao, tăng thêm thị phần kinh doanh trên thị trường, tiếp cận được nhiều khách hàng và gây dựng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
2. Nghiên cứu thị trường, triển khai chiến lược
- Một trong số những nhiệm vụ quan trọng của vị trí này là phải biết nghiên cứu thị trường, triển khai chiến lược theo đúng kế hoạch để đạt hiệu quả tốt nhất. Nắm bắt xu hướng của thị trường, trợ lý giám đốc kinh doanh sẽ đưa ra các phương án khả thi và tham mưu chiến lược lên cấp trên trong việc phát triển thị trường, nâng cao việc tăng doanh thu và lượng khách hàng trung thành ổn định.
3. Hỗ trợ Tổng giám đốc.
- Khi Tổng giám đốc và Phó giám đốc vắng mặt, trợ lý giám đốc kinh doanh sẽ thay mặt để điều hành, ra các quyết định cần thiết. Họ sẽ quản lý doanh nghiệp và sau đó cung cấp đầy đủ thông tin, báo cáo hoạt động cho ban lãnh đạo nắm bắt thông tin kịp thời.
4. Ngoài ra, một trợ lý giám đốc kinh doanh còn thực hiện nhiều công việc khác như:
- Đánh giá hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác để đạt hiệu quả công việc.
- Báo cáo về ngân sách nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
- Tổng hợp và lưu trữ tài liệu kinh doanh quan trọng,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về lĩnh vực Kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, tư duy logic, giải quyết vấn đề.
- Khả năng tổ chức sắp xếp tốt và kỹ năng tính toán xuất sắc, cùng với khả năng sáng tạo và phân tích các báo cáo.
- Tinh thần trách nhiệm cao, ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 18 Tr - 35 Tr VND
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh