Mô tả công việc
- Gọi điện, giới thiệu và tư vấn phụ huynh học sinh về các khóa học Tiếng Anh tại trung tâm
- Tiếp đón khách hàng trung tâm, tư vấn nội dung khóa học, sắp xếp thi thử/ học thử cho học viên
- Tham gia các event/ hoạt động direct sales theo kế hoạch của trung tâm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Đã/ Chuẩn bị Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, có thể đảm bảo thời gian làm việc tại trung tâm
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tự tin, lưu loát, không nói ngọng, nói lắp
- Không ngại telesales và các hoạt động direct sales tại trường học, khu đông dân cư
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, telesales, chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn tuyển sinh tại các trung tâm Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6 - 8 triệu/tháng(offer theo kinh nghiệm) +25k ăn trưa+ % doanh thu. Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu đồng
- Được đào tạo bài bản từ các Leader dày dặn kinh nghiệm
- Cơ hội thăng tiến lên Senior, Leader trong vòng 3 tháng - 6 tháng nếu kết quả công việc tốt
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động
Công ty TNHH Netmarks Việt Nam là Công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Quantic (Việt Nam), Netmarks Japan (Nhật Bản) và Netmarks Thailand (Thái Lan). Đối tượng khách hàng chính: Các doanh nghiệp chế xuất, liên doanh và doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tư tại Việt Nam (Đa phần là các Công ty có trụ sở/ nhà máy đặt trong các khu Công nghệ cao; Khu Công nghiệp; Khu Chế xuất tại khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: Giải pháp về Hệ thống mạng bao gồm ( An ninh mạng- Hệ thống máy chủ- Hệ thống Network, Hệ thống cáp mạng,…) ; Dịch vụ Bảo dưỡng – khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính.