Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và kiếm khách hàng mới dựa trên cơ sở danh sách có sẵn.
- Báo cáo công việc thường xuyên cho cấp trên.
- Tham gia tích cực các hoạt động, góp phần xây dựng đội nhóm tốt.
- Đạt KPI theo năng lực
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó.
- Trung thực, giao tiếp tốt để có quan hệ với khách hàng tốt.
- Sử dụng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là Excel.
- Chịu được áp lực công việc.
- Nhân viên tự chuẩn bị máy tính.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc 8h/ngày, nghi chủ nhật.
- Thu nhập: 15triệu - 35triệu mỗi tháng, có thể lên đến hơn 40 triệu.
- Được thưởng lễ, tết và du lịch (Tùy theo tình hình hoạt động của Công ty).
- Cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn.
- Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến lớn.
- Chăm sóc tư vấn khách hàng dựa trên nguồn data công ty cung cấp và tự tìm kiếm, thưởng KPI theo doanh số.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: Du Lịch, Bảo hiểm xã hội...
Công ty TNHH Netmarks Việt Nam là Công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Quantic (Việt Nam), Netmarks Japan (Nhật Bản) và Netmarks Thailand (Thái Lan). Đối tượng khách hàng chính: Các doanh nghiệp chế xuất, liên doanh và doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tư tại Việt Nam (Đa phần là các Công ty có trụ sở/ nhà máy đặt trong các khu Công nghệ cao; Khu Công nghiệp; Khu Chế xuất tại khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: Giải pháp về Hệ thống mạng bao gồm ( An ninh mạng- Hệ thống máy chủ- Hệ thống Network, Hệ thống cáp mạng,…) ; Dịch vụ Bảo dưỡng – khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính.