Mô tả công việc
- Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng để duy trì việc bán hàng lâu dài.
- Theo dõi và thu hồi công nợ từ khách hàng.
- Theo dõi và chăm sóc các khách hàng được phân công phụ trách .
- Liên hệ với các đối tác để tìm hiểu thông tin thị trường, thông tin đối thủ để có kế hoạch thực hiện mục tiêu được giao một cách hợp lý.
- Quan hệ với các phong ban khác để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Khai thác khách hàng theo định hướng của Phòng Kinh Doanh nhằm tăng doanh số, doanh thu theo mục tiêu của Phòng Kinh Doanh, thực hiện các công tác liên quan đến hoạt động kinh doanh của Phòng
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh
* Phẩm chất:
- Có tính kỷ luật cao.
- Cầu tiến và ham học hỏi.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Cẩn thận, năng động, sáng tạo
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel...
- Biết ngoại ngữ là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Quà tết cho tất cả CB- CNV vào dịp Tết Nguyên đán
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định
- Đồng phục 2 bộ/ năm. Giày bảo hộ: 2 đôi/ năm
- Thưởng các ngày Lễ lớn
- Môi trường làm việc tốt và thân thiện
- Đài thọ 01 bữa cơm giữa ca
- Công ty đài thọ miễn phí nhà trọ
- Xét tăng lương mỗi năm 01 lần
- Có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 02:15:02
Công ty TNHH Netmarks Việt Nam là Công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Quantic (Việt Nam), Netmarks Japan (Nhật Bản) và Netmarks Thailand (Thái Lan). Đối tượng khách hàng chính: Các doanh nghiệp chế xuất, liên doanh và doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tư tại Việt Nam (Đa phần là các Công ty có trụ sở/ nhà máy đặt trong các khu Công nghệ cao; Khu Công nghiệp; Khu Chế xuất tại khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: Giải pháp về Hệ thống mạng bao gồm ( An ninh mạng- Hệ thống máy chủ- Hệ thống Network, Hệ thống cáp mạng,…) ; Dịch vụ Bảo dưỡng – khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính.