Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, lưu loát
Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12)
Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
Quyền lợi
BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Thưởng trợ cấp trách nhiệm cho các nhân viên có thành tích tốt
Lương tháng 13
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh Aeon (bảo lãnh viện phí khám & chữa bệnh ngoại trú/ nội trú)
Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
Ngày phép: 15 ngày/năm
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
Du lịch
Thưởng lễ tết theo quy định công ty
Tổng thu nhập từ 10 triệu /tháng trở lên tùy theo năng lực
Thử việc: 100% lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:35:03
Công ty TNHH Netmarks Việt Nam là Công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Quantic (Việt Nam), Netmarks Japan (Nhật Bản) và Netmarks Thailand (Thái Lan). Đối tượng khách hàng chính: Các doanh nghiệp chế xuất, liên doanh và doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tư tại Việt Nam (Đa phần là các Công ty có trụ sở/ nhà máy đặt trong các khu Công nghệ cao; Khu Công nghiệp; Khu Chế xuất tại khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: Giải pháp về Hệ thống mạng bao gồm ( An ninh mạng- Hệ thống máy chủ- Hệ thống Network, Hệ thống cáp mạng,…) ; Dịch vụ Bảo dưỡng – khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính.