Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Report and communicate daily to the Director of Golf on work progress and Department information.
Báo cáo và liên lạc hàng ngày cho Giám đốc Gôn về tiến độ và thông tin về các bộ.
2. Confidentality, planning and organization, time management, customer service skills and translating documents and meeting minutes into English.
Bảo mật thông tin kinh doanh, lập kế hoạch và tổ chức, quản lý thời gian, kỹ năng dịch vụ khách hàng và dịch tài liệu và biên bản cuộc họp sang tiếng Anh
3. Work professionally and under the direction from Director of Golf, complete the assigned work within the allowable limits to achieve the highest result.
Làm việc chuyên nghiệp và có kỹ năng làm việc dưới sự chỉ dẫn của Giám đốc Gôn và hoàn thành công việc được giao trong giới hạn cho phép để đạt kết quả cao nhất.
4. Prepare and organize mails, reports and documents.
Chuẩn bị và sắp xếp các thư từ, thực hiện các báo cáo và các văn bản.
5. Translate and interprete, arrange meetings, work schedules.
Biên phiên dịch và sắp xếp các cuộc họp, sắp xếp lịch làm việc.
6. Set up and maintain storage system.
Thiết lập và duy trì hệ thống lưu trữ.
7. Communicate with staff from other departments and report to the Director of Golf the daily work. Also provide support maintenance staff and information.
Giao tiếp với đội ngũ nhân viên các Phòng/Bộ phận khác, phân công công việc và đồng thời báo các với Giám đốc Gôn công việc hàng ngày. Ngoài ra cung cấp cho nhân viên bảo trì tài liệu và hỗ trợ thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành Ngoại ngữ, Du lịch, Kinh tế
- Thành thạo Tiếng Anh (cả 4 kĩ năng). Chứng chỉ Anh Văn
- Giới tính: Nữ. Độ tuổi 25 - 35
- Có kinh nghiệm làm công việc văn phòng và với chuyên gia nước ngoài
- Có khả năng học kiến thức chuyên môn về Gôn, máy móc và truyền tải lại thông tin đến nhân viên khác.
- Có khả năng dịch và chỉnh sửa tài liệu tốt
- Thành thạo sử dụng Microsoft office.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2004.
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.