Mô tả công việc
- Kiểm tra, xử lý, hồ sơ chứng từ Xuất Nhập Khẩu, với Hải quan, forwarder, hãng tàu.
- Hoàn thiện bộ hồ sơ chứng từ lô hàng nhập khẩu, làm đề nghi thanh toán với ngân hàng
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cảng trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Booking tàu, theo dõi, quản lý hành trình tiến độ của hàng hóa, sản phẩm. Giải quyết những phát sinh đối với nhà sản xuất, Forwarder vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển, quá trình đưa vào sử dụng và sản xuất ra thành phẩm.
- Kiểm tra, thanh lý bảng cân đối thuế XNK.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và vận chuyển theo yêu cầu Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu với đối tác nước ngoài.
- Giao tiếp tốt. Tiếng anh tốt. Biết sử dụng tiếng Trung là một lợi thế
- Có kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc, thành thạo Excel, Word.
- Có kỷ năng soạn thảo văn bản
Á ĐÔNG là công ty được thành lập từ những năm 2000, đã hình thành nên một bộ máy làm việc nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm cao, tạo nên sản phẩm hoàn hảo như các sản phẩm mà công ty đã thi công cho các thương hiệu nổi tiếng như : FPT, Thế giới di động, Điện máy.com & thi công nhiều văn phòng lớn như BKAV Tp.HCM, PV-OIL, Ngân Hàng Vietcom Bank, Sacom Bank, NH NN&PT Nông Thôn…