Mô tả công việc
Quản lý khu lưu trú:
Tổ chức và giám sát toàn bộ hoạt động check- in, check- out, và các dịch vụ lưu trú.
Đảm bảo các phòng nghỉ và cơ sở vật chất luôn ở trạng thái sẵn sàng và sạch sẽ, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng.
Đánh giá và cải tiến dịch vụ phòng để tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý dịch vụ cho thuê:
Đảm bảo việc cho thuê các dịch vụ được thực hiện theo đúng quy trình, hợp đồng và đảm bảo tài sản được sử dụng đúng cách.
Kiểm tra và bảo trì định kỳ các trang thiết bị cho thuê để đảm bảo an toàn và chất lượng.
Quản lý và giám sát các dịch vụ cho thuê như thuê xe đạp, lều trại, thiết bị leo núi, và các dịch vụ tiện ích khác.
Quản lý đội ngũ nhân viên:
Tuyển dụng, đào tạo, và quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ, đảm bảo họ nắm rõ các tiêu chuẩn dịch vụ và có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Tạo môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và sự chủ động trong công việc của nhân viên.
Phân công công việc, giám sát, đánh giá hiệu suất, và hỗ trợ nhân viên trong các nhiệm vụ hàng ngày.
Quản lý và cải tiến trải nghiệm khách hàng:
Xây dựng các chương trình dịch vụ độc đáo, ưu đãi, khuyến mãi hoặc sự kiện để thu hút khách du lịch.
Thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ và đào tạo nhân viên về quy tắc ứng xử với khách hàng.
Lắng nghe ý kiến phản hồi của khách, xử lý các khiếu nại và cải tiến dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Quản lý tài chính và báo cáo:
Báo cáo doanh thu, chi phí, và tình trạng vận hành định kỳ lên ban quản lý và đề xuất các phương án cải tiến.
Đảm bảo việc thu, chi và lưu trữ chứng từ, hóa đơn được thực hiện đầy đủ, chính xác.
Giám sát ngân sách hoạt động của bộ phận lưu trú và cho thuê dịch vụ, bao gồm kiểm soát chi phí vận hành và doanh thu từ các dịch vụ.
Đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường:
Xây dựng các quy tắc, bảng thông tin hướng dẫn cho khách về an toàn khi lưu trú và sử dụng dịch vụ trong khu rừng sinh thái.
Phối hợp với các bộ phận khác để duy trì sự cân bằng sinh thái, bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên trong khu vực.
Thực hiện và giám sát các quy định về an toàn, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường.
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát:
Chất lượng, kỹ năng, năng lực cũng như tâm lý của đội ngũ nhân viên.
Chất lượng của công cụ, dụng cụ phục vụ du khách.
Chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Vị trí này yêu cầu sự chủ động, kỹ năng lãnh đạo và khả năng giao tiếp tốt để duy trì trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, an toàn cho khách hàng, đồng thời bảo vệ hệ sinh thái trong khu vực.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Vị trí này yêu cầu sự chủ động, kỹ năng lãnh đạo và khả năng giao tiếp tốt để duy trì trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, an toàn cho khách hàng, đồng thời bảo vệ hệ sinh thái trong khu vực.
Tỷ lệ công suất phòng: Đảm bảo công suất phòng đạt mức từ 80% trở lên trong mùa cao điểm.
Tỷ lệ bảo trì thiết bị: Đảm bảo trang thiết bị và cơ sở vật chất luôn sẵn sàng, bảo trì đúng lịch trình và không gây gián đoạn dịch vụ.
Chỉ số hài lòng của khách hàng: Đảm bảo điểm hài lòng của khách đạt từ 90% trở lên qua các khảo sát định kỳ.
Mục tiêu phát triển và KPI (Chỉ số hiệu quả công việc)
Tối ưu chi phí vận hành: Kiểm soát chi phí trong ngân sách cho phép và đảm bảo lợi nhuận từ các dịch vụ cho thuê.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Cẩn thận, trung thực và minh bạch.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng.
Phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý lưu trú, khách sạn hoặc dịch vụ du lịch,…
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo.
Có kỹ năng tư duy và phân tích số liệu một cách logic.
Khả năng quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí.
Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành Quản lý Du lịch, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
Linh hoạt về thời gian làm việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần, có sức khỏe tốt để làm việc trong môi trường rừng.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thú vị, nhiều phát huy, đa sáng tạo.
Trợ cấp cơm trưa, điện thoại, hiếu hỉ, đi lại công tác.
Lương: thương lượng theo năng lực và đam mê gắn bó.
Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
Bảo hiểm Sức khỏe.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:30:02
Công ty TNHH phần mềm FPT là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
-
2012: Ra mắt Ban lãnh đạo mới của FPT Software
-
2008: FPT Software hoàn thành một bước của toàn cầu hoá, có mặt tại tất cả các thị trường dự kiến: Nhật, Singapore, châu Âu, Mỹ, Australia, Malaysia.
-
2007: Chi nhánh thứ 2 của FPT Software tại nước ngoài được thành lập
-
2006: FPT Software đạt tiêu chuẩn CMMi mức 5
-
2005: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP Đà Nẵng.
-
2004: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP HCM.
-
2002: FPT Software trở thành công ty đầu tiên tại Đông Nam Á đạt CMM-4
-
2001: FPT Software chuyển hướng sang thị trường Nhật.
-
2000: FPT Software ký hợp đồng OSDC (Trung tâm phát triển phần mềm cho khách hàng) đầu tiên với khách hàng Harvey Nash, tiền thân của G1
-
1999: Khai trương Trung tâm Phần mềm Chiến lược số 1 (FSU1)
-
1988: Thành lập công ty
Mission:
Trở thành một công ty được định hướng bởi những đổi mới công nghệ, cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia và cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể, do đó tạo điều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp chuyên môn cũng như tinh thần của họ.
Review FPT Software
Đăng tuyển junior khi vào phỏng vấn nói chỉ tuyển middle và senior, lương vẫn junior
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quy trình làm việc không rõ ràng (RV)
Lương thấp, chế độ kém, việc nhiều, môi trường tầm trung bình, căn tin chật chội (RV)