Mô tả Công việc
1. Phát triển chiến lược Marketing TMDT:
- Phối hợp cùng CEO để xây dựng chiến lược tổng thể và nhận mục tiêu kinh doanh từ phía công ty từ đó xây dựng và phát triển chiến lược MKT.
- Lập kế hoạch chi tiết theo từng kênh MKT online, nhân sự, hệ thống KPI đánh giá, hệ thống báo cáo
2. Quản lý ngân sách:
- Phân bổ ngân sách: phân bổ ngân sách từng ngày/ tuần/ tháng cho phòng sau đó phân bổ theo từng kênh, từng nhân sự
- Giám sát chi tiêu: theo dõi và kiểm soát chi tiêu để đảm bảo không vượt quá ngân sách đã được phê duyệt thông qua hệ thống báo cáo
3. Triển khai thực hiện theo kế hoạch Marketing đã xây:
- Triển khai chiến dịch: Phân công cho từng nhân sự cụ thể về KPI, kế hoạch công việc, từng bước làm gì với từng Deadline công việc cụ thể
- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc từng ngày: Giám sát công việc của từng nhân sự, của cả team để đảm bảo chạy đúng kế hoạch và điều chỉnh ngay khi cần thiết
4.Truyền thông:
- Xây dựng và quản lý hệ thống nhận diện, thông điệp và hình ảnh thương hiệu của Công ty
- Phát triển và triển khai các chiến lược PR để nâng cao nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội thảo, và các hoạt động PR khác.
5. Phân tích và báo cáo:
- Phân tích dữ liệu: Kiểm tra báo cáo của các chiến dịch, nhân sự Marketing hàng ngày/ tuần/ tháng để chủ động đưa ra quyết định điều chỉnh kịp thời
- Báo cáo kết quả: Báo cáo lại cho CEO về công việc, kết quả công việc thực hiện và kế hoạch hành động sắp tới.
6. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Tuyển người và đào tạo: có kỹ năng quản lý nhân sự, quản lý đội nhóm và truyền cảm hứng mục tiêu cho team
- Định hướng phân chia công việc cho từng nhân sự: cần nắm được điểm mạnh yếu của nhân sự trong phòng từ đó giao việc cho phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức sâu rộng về các chiến lược và công cụ marketing hiện đại
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt
- Khả năng phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên số liệu
- Tư duy chiến lược và khả năng lập kế hoạch dài hạn
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều dự án cùng lúc
- Sáng tạo, năng động và luôn cập nhật xu hướng mới trong lĩnh vực marketing
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK được thành lập từ năm 2012, xuất phát từ niềm mong mỏi làm thế nào để những người yêu thích tiếng Trung, mà không có cơ hội được đào tạo trong các môi trường đại học chuyên nghiệp, có thể theo học tiếng Trung một cách bài bản và hiệu quả. Đồng thời, nhận thức được cơ hội có việc làm và cuộc sống tốt hơn rất nhiều nếu biết thêm tiếng Trung trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia, THANHMAIHSK đã mở ra cuộc hành trình của mình với lớp học đầu tiên chỉ vỏn vẹn 6 học viên.
Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, với hơn 25000 học viên và hơn 900 lớp học, THANHMAIHSK đã và đang đi đúng với sứ mệnh được đặt ra, không phụ lại sự kỳ vọng của các học viên, các vị phụ huynh và các đối tác. Từ năm 2020, với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục Hán ngữ toàn diện nhất Việt Nam, THANHMAIHSK cam kết không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ ngắn hạn, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình, đồng thời kiến tạo cộng đồng Hán Ngữ và xây dựng môi trường giao lưu và nghiên cứu học thuật của các giảng viên.
Trong những năm qua, THANHMAIHSK tự hào đạt được những thành tựu rực rỡ khi mở được 16 cơ sở trải khắp 3 tỉnh thành lớn của đất nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp, trường đại học uy tín của Trung Quốc. THANHMAIHSK cũng là đơn vị đào tạo tiếng Trung được nhiều doanh nghiệp tin tưởng như FPT, Funtap,…