Mô tả công việc
Hoạt động truyền thông
c,Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển sinh các chương trình đào tạo hàng năm của Trường. Cập nhật, quản trị, phân tích và xử lý các dữ liệu liên quan đến các sinh viên tiềm năng để có các giải pháp tư vấn phù hợp và hiệu quả
Quản lý Website, xây dựng chiến lược, phối hợp với các đơn vị thuộc Trường (Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm) lập Kế hoạch hoạt động truyền thông nội bộ và truyền thông bên ngoài nhằm quảng bá thương hiệu của Trường (Trường HPC) phù hợp với xu thế truyền thông hiện đại.
Xây dựng và đăng tải nội dung, hình ảnh, video trên các kênh truyền thông thương hiệu như Facebook, Google, Youtube, Tiktok,webside, Fanpage...; Là đầu mối tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ và truyền thông đối ngoại. Chịu trách nhiệm về tính chính xác, bảo mật và an toàn dữ liệu thông tin và rà soát hệ thống thông tin nội bộ.
. Quản lý, kiểm duyệt chế độ đăng tin của các tài khoản trên mạng; theo dõi các sự kiện liên quan đến hoạt động của Trường; thường xuyên theo dõi và cảnh báo
(dự báo) rủi ro truyền thông cho Ban Giám hiệu.
đ). Tổ chức truyền thông các sự kiện do Trường tổ chức cả 3 giai đoạn: trước khi tổ chức sự kiện; trong thời gian diễn ra sự kiện và sau sự kiện
. Là đầu mối tổ chức họp báo, liên hệ mời các cơ quan báo chí, truyền thông tham dự và đưa tin về hoạt động của Trường; tiếp nhận yêu cầu của phóng viên báo chí đến làm việc với Nhà trường.
Hoạt động quản trị thương hiệu
Tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu, quảng bá thương hiệu của Trường; là đầu mối hoàn thiện hồ sơ đăng ký thương hiệu trường HPC với cơ quan chức năng.
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu phát triển của Trường; Xây dựng và quản lý bộ nhận diện thương hiệu Trường.
Tham gia công tác tư vấn tuyển sinh trực tuyến, giới thiệu việc làm của Trường.
Thực hiện những nhiệm vụ khác do Hiệu trưởng phân công.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 1980- 1993
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Maketing, báo chí... hoặc chuyên ngành liên quan
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm ở vị trí quản lý hoặc trưởng/ phó phòng truyền thông, marketing, tuyển sinh hoặc tương đương.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Có kinh nghiệm truyền thông marketing trong lĩnh vực Giáo dục
Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing. Am hiểu các công cụ truyền thông digital phổ biến: Facebook; Google; Youtube; Tiktok...
Kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông, các vấn đề phát sinh nhanh chóng, hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, hòa đồng, có khả năng truyền cảm hứng;
Kỹ năng quản lý nhân sự, giám sát công việc
Quyền lợi
Chế độ tham quan, nghỉ mát, du lịch, teambuiding hàng năm.
Các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Lương: Thỏa thuận theo năng lực, có tính cạnh tranh cao (25 – 30 triệu)
Thưởng: Theo quy định của Trường (Thưởng lễ, tết, tuyển sinh...).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:20:03
Công ty TNHH Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK được thành lập từ năm 2012, xuất phát từ niềm mong mỏi làm thế nào để những người yêu thích tiếng Trung, mà không có cơ hội được đào tạo trong các môi trường đại học chuyên nghiệp, có thể theo học tiếng Trung một cách bài bản và hiệu quả. Đồng thời, nhận thức được cơ hội có việc làm và cuộc sống tốt hơn rất nhiều nếu biết thêm tiếng Trung trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia, THANHMAIHSK đã mở ra cuộc hành trình của mình với lớp học đầu tiên chỉ vỏn vẹn 6 học viên.
Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, với hơn 25000 học viên và hơn 900 lớp học, THANHMAIHSK đã và đang đi đúng với sứ mệnh được đặt ra, không phụ lại sự kỳ vọng của các học viên, các vị phụ huynh và các đối tác. Từ năm 2020, với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục Hán ngữ toàn diện nhất Việt Nam, THANHMAIHSK cam kết không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ ngắn hạn, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình, đồng thời kiến tạo cộng đồng Hán Ngữ và xây dựng môi trường giao lưu và nghiên cứu học thuật của các giảng viên.
Trong những năm qua, THANHMAIHSK tự hào đạt được những thành tựu rực rỡ khi mở được 16 cơ sở trải khắp 3 tỉnh thành lớn của đất nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp, trường đại học uy tín của Trung Quốc. THANHMAIHSK cũng là đơn vị đào tạo tiếng Trung được nhiều doanh nghiệp tin tưởng như FPT, Funtap,…