Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Job Details
Position: Customer Service Supervisor - Trading | Nhân Viên Chăm Sóc KH - Thương Mại
Job Code: 113948
- Working location: Hoan Kiem Dist, Ha Noi
Responsibility
- Communicate with customers (taking care of customers)
- Receive & solve all matters relating to products of customers and services
- Coordinate and hold internal meetings for customer's requirements (cost down, design change...)
- Control the delivery and shipping schedule based on PO/DO from the Customer
- Make data for sales monthly report
- Other jobs will be discussed more in the interview
Yêu Cầu Công Việc
Requirements
<Necessary Skill / Experience >
・Language: English at Business Level
・Experience: Having 3 years of relevant job experience who knows import/ export businesses, sales, and customer service for manufacturers, or overseas trading enterprises (working for Japanese companies is preferred).
+ Having experience working in the logistics field, especially sea transport
+ Having experience in handling documents, working with Forwarders
+ Having experience in purchasing
<Skills >
- Good skills in using Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel…).
- Strong customer service and problem-solving skills.
[Characteristics]
- Good ability of communication, negotiation, have a high sense of responsibility
- Ability to work independently with a high level of professional integrity and ethics.
- Teamwork skills, enthusiasm.
- Can work under high pressure.
- Willing to update new regulars & laws related to jobs.
NOTICE:
Only shortlisted candidates will be approached by RGF's consultant. Your resumes will be recorded in our system, and you will receive our Job Introduction Auto-email with suitable jobs in the coming time. Please check your email regularly to get our vacant job. Thanks so much!
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK được thành lập từ năm 2012, xuất phát từ niềm mong mỏi làm thế nào để những người yêu thích tiếng Trung, mà không có cơ hội được đào tạo trong các môi trường đại học chuyên nghiệp, có thể theo học tiếng Trung một cách bài bản và hiệu quả. Đồng thời, nhận thức được cơ hội có việc làm và cuộc sống tốt hơn rất nhiều nếu biết thêm tiếng Trung trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia, THANHMAIHSK đã mở ra cuộc hành trình của mình với lớp học đầu tiên chỉ vỏn vẹn 6 học viên.
Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, với hơn 25000 học viên và hơn 900 lớp học, THANHMAIHSK đã và đang đi đúng với sứ mệnh được đặt ra, không phụ lại sự kỳ vọng của các học viên, các vị phụ huynh và các đối tác. Từ năm 2020, với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục Hán ngữ toàn diện nhất Việt Nam, THANHMAIHSK cam kết không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ ngắn hạn, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình, đồng thời kiến tạo cộng đồng Hán Ngữ và xây dựng môi trường giao lưu và nghiên cứu học thuật của các giảng viên.
Trong những năm qua, THANHMAIHSK tự hào đạt được những thành tựu rực rỡ khi mở được 16 cơ sở trải khắp 3 tỉnh thành lớn của đất nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp, trường đại học uy tín của Trung Quốc. THANHMAIHSK cũng là đơn vị đào tạo tiếng Trung được nhiều doanh nghiệp tin tưởng như FPT, Funtap,…